SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee khoe ảnh mẹ 29 năm trước, hoá ra thần thái phu nhân đều là do di truyền

Chủ nhật, 21/03/2021 15:53

Nhiều người nhận xét khi còn trẻ mẹ của Phanh Lee giống diễn viên Hồng Kông.

Từ khi kết hôn với chồng doanh nhân và trở thành con dâu Chủ tịch Empire Group (chủ đầu tư dự án Cocobay), Phanh Lee không còn mặn mà với nghệ thuật. Tuy nhiên, cuộc sống của người đẹp vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Phanh Lee thường xuyên đăng ảnh đi chơi với bạn bè, đi du lịch và được chồng chiều chuộng hết mực.

Mới đây, Phanh Lee gây chú ý khi đăng ảnh chụp với mẹ lúc cô mới 2 tuổi, là năm 1992. Ở cái thời công nghệ chụp ảnh còn thô sơ, không có nhiều phần mềm chỉnh sửa anh như bây giờ nhưng mẹ Phanh Lee vẫn gây ấn tượng cực mạnh với gương mặt trái xoan, sống mũi thẳng tắp và làn da không chút tì vết. Nhiều người đoán, mẹ Phanh Lee từng là mỹ nhân được nhiều người theo đuổi hồi đó.

Hình ảnh Phanh Lee lúc còn nhỏ bên mẹ.

Nhiều sao Việt và fans bình luận: "Mẹ Thu như diễn viên Hồng Kông", "Chị Thu xinh quá là xinh", "Mẹ đẹp con xinh", "2 đại mỹ nhân", "mẹ xinh quá", "Giờ thì biết Phanh xinh giống ai rồi", "2 mẹ con xuất sắc quá, "chị" Thu thì đẹp còn chị Phanh như búp bê ấy. Nếu ngồi im không nói gì mọi người sẽ tưởng búp bê bằng bông mất".

Loạt sao Việt và fans khen ngợi nhan sắc của mẹ Phanh Lee.

Được biết mẹ Phanh Lee năm nay đã 57 tuổi. Ở độ tuổi U60 lại đã lên chức bà nhưng sự trẻ trung, xinh đẹp của cô vẫn khiến người ta phải trầm trồ. Làn da nhẵn mịn không nếp nhăn, cách ăn mặc thời thượng càng khiến mẹ nữ diễn viên thêm "hack tuổi".

Nhan sắc xinh đẹp của mẹ Phanh Lee.

Mẹ Phanh Lee tại đám cưới của con gái.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới