SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee khoe cảnh con gái năng động trong ngày đầu tiên đi học, tuyên bố mình đã thành phụ huynh học sinh

Thứ ba, 20/12/2022 13:15

Loạt khoảnh khắc chơi đùa vui vẻ cùng cô giáo của con gái Phanh Lee đang thu hút nhiều sự chú ý.

Trở thành nàng dâu nhà hào môn, Phanh Lee đã tạm dừng hoạt động nghệ thuật trong suốt thời gian qua để dành thời gian chăm sóc tổ ấm. Vừa qua, Phanh Lee cũng chính thức thông báo chuyện sinh con thứ 2 trong vô vàn lời chúc mừng từ mọi người. Giờ đây, tổ ấm của nữ diễn viên đã hạnh phúc và viên mãn hơn rất nhiều. Dù vẫn giấu mặt con, thế nhưng những mẩu chuyện đời thường xoay quanh gia đình vẫn luôn được Phanh Lee chia sẻ.

Phanh Lee được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hạnh phúc

Cho đến mới đây, trên Story ở Instagram cá nhân, Phanh Lee đã đăng tải khoảnh khắc đầy đáng yêu của con gái mình trong ngày đầu tiên đi học. Có thể thấy, dù chỉ là ngày đầu tiên đặt chân đến trường nhưng nhóc tì nhà này đã vô cùng năng động, nhanh nhẹn và hoạt bát. Cô bé cũng nhanh chóng hòa nhập với cô giáo của mình và cùng chơi đùa rất vui vẻ. Nhìn từng bước đi chập chững của nhóc tì, Phanh Lee dường như rất vui mừng. Đặc biệt, nữ diễn viên còn tuyên bố một câu để nói về ngày quan trọng của con: "Chúng tôi đã thành phụ huynh học sinh".

Với sắc vóc vượt trội, dù vừa sinh nở chưa bao lâu nhưng đến nay, Phanh Lee khiến cho bao mẹ bỉm khác phải ngưỡng mộ vì nhan sắc thăng hạng. Dưới bàn tay chăm sóc của mẹ, 2 nhóc tì nhà nữ diễn viên cũng ngày càng lớn phổng phao và gây sốt vì những khoảnh khắc cực kì đáng yêu, gây đốn tim mọi người. Hơn nữa, giờ đây, cuộc sống hôn nhân viên mãn của nữ diễn viên cũng luôn được đông đảo khán giả quan tâm và theo dõi liên tục.

Con gái Phanh Lee ngày càng đáng yêu

Đây là ngày đầu tiên đi học của nhóc tì

Cô bé rất năng động và hoạt bát

Phanh Lee cũng khẳng định mình đã trở thành phụ huynh học sinh

Hậu sinh nở, cô nàng ngày càng nhuận sắc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)