SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee khoe nhan sắc cực xịn trong loạt ảnh đời thường, tiết lộ điểm đáng buồn nhất sau khi trở thành 'mẹ bỉm'

Thứ ba, 18/01/2022 20:32

Những hình ảnh mới nhất của Phanh Lee đang được dân tình 'thả tim' liên tục.

Vào tháng 6/2020, nữ diễn viên đình đám từng "làm mưa làm gió" các phim truyền hình Việt - Phanh Lee bất ngờ công khai lên xe hoa với ông xã đại gia trước sự ngỡ ngàng của nhiều người. Đáng nói, vị hôn phu của cô là Tổng giám đốc của một tập đoàn nghìn tỷ. Sau đó, Phanh Lee cũng đã công khai mang bầu và lâm bồn trong sự chúc mừng của vô vàn khán giả. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên thỉnh thoảng cũng đăng tải những hình ảnh khoe con khiến ai nấy đều phải thả tim rần rần.

Cho đến mới đây, trên Instagram cá nhân, Phanh Lee đã đăng tải loạt ảnh dạo phố cực xịn xò. Trong ảnh, dễ thấy dù đã trở thành mẹ bỉm sữa, nhan sắc của cô nàng vẫn không hề có dấu hiệu giảm phong độ mà hoàn toàn ngược lại. Làn da căng bóng, đôi môi hồng hào cùng vẻ tươi tắn, trẻ trung đã giúp Phanh Lee ghi điểm trong mắt người hâm mộ. Bên cạnh đó, gu thời trang "chất phát ngất" của nữ diễn viên cũng làm nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi.

Không quá lời khi nói Phanh Lee chính là "mẹ bỉm" xinh đẹp nhất nhì Vbiz

Sở hữu ngoại hình hoàn hảo là thế, ấy vậy mà Phanh Lee vẫn khá buồn vì một điểm thay đổi sau khi trở thành "mẹ bỉm", đó chính là mái tóc. Theo đó, cô nàng than thở: "Sinh xong tóc tai rụng xơ xác trông có buồn không cơ chứ? Ra đường chẳng buồn chải chuốt tóc tai cứ túm hết lên cho gọn, mà làm mẹ bỉm xong cái cũng lười đi chăm sóc luôn các bạn ạ. Đừng ai như tui nhé".

Hậu sinh con, Phanh Lee vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ đông đảo dư luận

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới