SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee lên tiếng về thông tin chồng là đại gia có tập đoàn nghìn tỷ: 'Thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác'

Thứ bảy, 20/06/2020 16:53

Nữ diễn viên Phanh Lee cho biết cô chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì cô muốn chia sẻ. Còn lại thông tin về chồng cô vẫn muốn giữ kín.

Ngày hôm nay (20/6), thông tin cô nàng Phanh Lee (tên thật là Lê Phương Anh) sẽ chính thức trở thành vợ người ta khiến dân tình đứng ngồi không yên. Mọi tình tiết về đám cưới được cô nàng giữ kín như bưng từ đầu đến cuối, đặc biệt là thông tin và chân dung ông xã. Mới đây, thông qua một số bức ảnh của một người bạn, cư dân mạng đoán tên của ông xã Phanh Lee là Nguyễn Thành Nam.

Ngay sau đó, cư dân mạng xôn xao về thông tin chồng của Phanh Lee là Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1986), tổng giám đốc một tập đoàn nghìn tỷ và sở hữu khu nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng.

Dân mạng xôn xao về thông tin chồng sắp cưới của Phanh Lee là đại gia.

Qua ảnh đám hỏi và thiệp cưới, dân mạng đoán tên chồng sắp cưới tên là Nguyễn Thành Nam.

Trước tin đồn về chồng sắp cưới của mình, Phanh Lee chính thức lên tiếng: "Em rất cảm ơn mọi người đã quan tâm đến em. Nhưng hôm nay là ngày vui của em. Em mong mọi người để cho em được trọn vẹn và đừng đưa thông tin sai lệch khi chỉ tìm hiểu về chồng sắp cưới của em qua những thứ chưa được xác thực. Chưa biết đâu là thật, đâu là giả mà viết như thế ạ.

Chúng em đều là những người cưới lần đầu nên đều rất háo hức và chờ đợi ngày hôm nay nên em mong các anh chị tôn trọng sự riêng tư của em khi em không muốn public thông tin của đối phương.

Và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng là chính xác ạ. Anh chị chắc chắn hiểu rõ điều này hơn ai hết. Em chỉ muốn bình yên và chia sẻ những gì em muốn chia sẻ thôi ạ. Làm ơn".

Phanh Lee cho biết cô không muốn chia sẻ thông tin về chồng sắp cưới và thông tin trên mạng không phải cái gì cũng chính xác.

Phanh Lee cho biết hôm nay cô tự make up cho mình.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới