SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee 'quẩy' cùng hội bạn sau khi chính thức trở thành tân phu nhân của tập đoàn nghìn tỷ

Thứ hai, 22/06/2020 21:28

Sau đám cưới, hội bạn của Phanh Lee không vội về mà còn ở lại khu nghỉ dưỡng hạng sang 4 ngày để 'quẩy' cùng cô dâu, chú rể.

Định giữ kín hình ảnh trong ngày trọng đại với truyền thông, nhưng những khoảnh khắc đáng nhớ trong hôn lễ của nữ diễn viên Phanh Lee (tên thật là Lê Phương Anh) vào ngày 20/6 vẫn bị rò rỉ. Không những vậy, chân dung chú rể Thành Nam mà Phanh Lee mất công che giấu bấy lâu nay cũng bị lộ.

Hé lộ hình ảnh chân dung hiếm hoi của chồng diễn viên Phanh Lee.

Được biết, ông xã của Phanh Lee là tổng giám đốc một công ty xây dựng và là chủ đầu tư của khu phức hợp nghỉ dưỡng nổi tiếng tại Đà Nẵng, sở hữu khối tài sản lên tới hàng nghìn tỷ đồng. Lấy chồng giàu nên không có gì lạ khi hôn lễ của cặp đôi được tổ chức tại resort hạng sang thuộc gia đình chú rể. Khách mời cũng chỉ có gia đình và bạn bè thân thiết, trong đó có nhiều sao Việt là bạn bè cô dâu như: Thu Hoài, Việt Anh, Vân Hugo...

Nhiều bạn bè dự hôn lễ của Phanh Lee.

Đặc biệt, vợ chồng Phanh Lee không nhận phong bì của khách mời và tất cả khách dự tiệc đều sẽ được tặng 4 ngày nghỉ ngơi tại resort. Tại đây, cô dâu mới Phanh Lee vui vẻ quẩy cùng bạn bè. Nữ diễn viên cùng hội bạn uống sâm panh, diện bikini tắm biển và chụp ảnh kỷ niệm. Những khoảnh khắc đáng nhớ khi bước sang một giai đoạn của cuộc đời được Phanh Lee chai sẻ trên Instagram cá nhân.

Kết thúc tiệc cưới, bạn bè không vội về mà ở lại khu nghỉ dưỡng "quẩy" cùng cô dâu, chú rể.

Thủy Chi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới