SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee tiết lộ từng ảnh trong hành trình giảm cân sau khi sinh, dân tình phải nể vì điều này

Thứ năm, 30/05/2024 15:07

Phanh Lee đã đăng tải những hình ảnh gây chú ý trong quá trình giảm cân của mình.

Là mẹ bỉm hai con nhưng Phanh Lee luôn khiến dân tình ngưỡng mộ vì thân hình cực thon thả và nuột nà của mình. Để có được phong độ hình thể này, nữ diễn viên đã phải nỗ lực giảm cân và đến bây giờ mới công bố với người hâm mộ những hình ảnh xưa cũ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phanh Lee đăng tải dòng trạng thái kèm hình ảnh tiết lộ hành trình giảm 10 kg của mình. Cô tâm sự: "Không được may mắn như nhiều ce có cơ địa sau sinh tự về lại cân cũ rất nhanh, Phanh ở nhóm các chị em còn lại là thuộc cơ địa bầu to, bụng sổ, sau sinh không thể tự động về dáng hoặc tự xuống cân. Từ hồi chưa có con, Phanh thuộc tuýp người rất dễ tăng cân, mà mỗi lần béo là lên hết mặt, xong rồi đến bụng nên cả thành xuân luôn tìm mọi phương pháp để giảm cân, uống thuốc có, nhịn ăn có, cắt hết tinh bột có, detox có ( đó là hồi còn sinh viên nên thiếu kiến thức, thấy ai có cách giảm cân gì cũng thử hết sau này khi Phanh hiểu tác hại của nhữg việc đó thì Phanh chỉ tập thể thao để giảm cân thôi, nhưng vì chưa biết cách ăn uống phù hợp, nên cứ giảm được ít rồi lại tăng, tăng rồi lại giảm. Nhìn chung là khá chật vật".

Phanh Lee tiết lộ từng ảnh trong hành trình giảm cân sau khi sinh, dân tình phải nể vì điều này.

Thực đơn giảm cân cực khoa học của Phanh Lee.

Hiện tại, cô đã lấy lại vóc dáng thon thả.

Nữ diễn viên bật mí cách giảm cân hiệu quả mà mình đã tìm ra: "2 tháng gần đây, Phanh tìm ra được phương pháp ăn phù hợp với cơ thể của m sau rất nhiều thời gian nghiên cứu và thử nghiệm, đây là cách Phanh tổng hợp lại, cóp nhặt những điều mình thấy là đúng, m áp dụng trong tầm 2 tháng và thấy hiệu quả rõ rệt nên chia sẻ với các chị em có mong muốn giảm cân một cách an toàn giống mình. Các mẹ lưu ý nhé, đây là cách ăn uống lành mạnh nên cần thời gian, chứ Phanh không theo đuổi giảm cân nhanh theo ngày theo tuần. Nên các mẹ xác định nếu đủ sự quyết tâm, kiên trì và kỉ luật thì hãng theo, còn nếu dễ nản và muốn giảm cân nhanh chóng thì ko nên theo nhé. Cách ăn này rất đơn giản, nhưng nhất định bạn phải tự nấu ăn, để có thể kiểm soát đc gia vị và chất béo trong mỗi bữa ăn. Phanh cũng không tính calo, cứ ước lượng theo khẩu phần ăn thôi. Quan điểm của Phanh trong lúc giảm cân là cần sự kỉ luật nhưng ko nên quá cứng nhắc khắt khe với cơ thể, cơ thể của mình, m phải yêu thương nó hơn bất kì ai.

Để chuẩn bị bắt đầu vào công cuộc ăn giảm cân, bạn cần những gì: 1.Kiên trì; 2.Kỉ luật; 3.Ít nhất 2 tháng đầu tiên ở nhà không đi đâu. Công thức của Phanh: Không cần cắt đường, không cắt béo, không cắt tinh bột, không nhịn ăn, nhất định phải ăn đủ 3 bữa, không ăn vặt. Những nhất định phải tuân thủ: Ăn nhạt. Cắt 90% gia vị mặn trong bữa ăn chính. Ăn theo quy tắc 4-3-2-1: nghĩa là 4 phần rau,3 phần đạm,2 phần tinh bột,1 phần chất béo. Luôn ăn rau đầu tiên rồi mới đến đạm và tinh bột. Chia khẩu phần ăn riêng ra đĩa để dễ tính lượng thức ăn m nạp vào. Bữa phụ: Nếu cảm thấy đói vào lúc 3-5h chiều, b có thể ăn 1 quả chuối hoặc 1 hộp sữa chua. Bữa ăn xả: chúng ta sẽ đc ăn xả 1 bữa/ 1 tuần. Bắt đầu vào tuần thứ 3 sau khi tròn 2 tuần ăn ngoan nghiêm chỉnh. Lưu ý là 1 bữa/ tuần thôi nha, nếu có lỡ may ăn 2 bữa/ tuần thì cũg ko nên căng thẳg quá, chúng ta lại bắt đầu ăn ngoan ở nhữg ngày còn lại, nhưng mà đừg có hay lỡ nha.

Tập thể thao: Tập thể thao 5-6 buổi / tuần mỗi buổi 40p -> 1 tiếng. Bạn có thể tuỳ chọn môn thể thao yêu thích bất kì. Các b ko thể ra phòng tập thì có thể mua thảm tập ở nhà, lên yt tìm những bài tập của các bạn hlv nhé, P nghĩ nếu tự tập ở nhà thì mỗi buổi tập nên tập 20p với bài cardio và 20-30 phút với nhữg bài săn chắc từng phần trên cơ thể nhé. Đừng ai bảo P lên clip hướng dẫn các bài tập nha, vì P đâu có chuyên môn đâu, hàng ngày đi tập Phanh vẫn cần các bạn PT. Phanh chỉ chia sẻ chế độ ăn hiệu quả vì đã áp dụng lên bản thân thôi. Nếu ăn theo chế độ này mà không tập có giảm được không? Thì câu trả là lời có nhé, nhưng sẽ giảm chậm hơn, và cơ thể da thịt sẽ lỏng lẻo hơn".

Đính kèm là loạt ảnh xuống cân qua từng ngày thực hiện chế độ ăn uống khoa học và tập luyện chăm chỉ của Phanh Lee. Hiện tại, cô đã lấy lại vóc dáng thon thả và tự tin lên mọi kiểu đồ như thời son rỗi.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới