SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee tự tin hở bạo khoe bụng bầu vượt mặt, body nay đã tăng cân nhiều nhưng thần thái vẫn đỉnh miễn bàn

Thứ bảy, 02/07/2022 21:15

Loạt ảnh đầy xinh đẹp của mẹ bầu Phanh Lee đang làm bao người phải mê mẩn.

Trong dàn sao nữ, Phanh Lee là một trong những người may mắn được "làm dâu hào môn". Sau khi trở thành "Phu nhân tập đoàn nghìn tỷ", cô cũng tạm dừng hoạt động nghệ thuật để chăm sóc cho tổ ấm. Vừa qua, nữ diễn viên khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi công khai mang bầu lần 2 trong sự ngỡ ngàng của rất nhiều người. Ở thời kì dưỡng thai, nữ diễn viên vẫn rất chăm đi đây đi đó và đăng tải những khung ảnh du lịch khắp muôn nơi.

Phanh Lee đang tận hưởng chuyến du lịch của bản thân

Cách đây ít phút, trên trang Instagram cá nhân, Phanh Lee đã đăng tải loạt ảnh mới khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Theo đó, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện một bộ trang phục sexy để khoe dáng dù đang mang thai. Có thể thấy, cơ thể cô nàng nay đã tăng cân nhiều, thế nhưng sức hút từ làn da trắng sáng cùng vòng 1 "ngồn ngộn" của nữ diễn viên vẫn làm bao người chẳng thể rời mắt.

Phanh Lee nóng bỏng hết nấc khi hở bạo

Dù bụng bầu đã rất to nhưng cô nàng vẫn vô cùng tự tin

Phanh Lee bung xõa hết mình trong chuyến đi chơi

Chưa kể, nhan sắc cực kì xinh đẹp cùng thần thái đỉnh miễn bàn của Phanh Lee cũng khiến cư dân mạng phải tấm tắc khen ngợi vì quá xuất sắc. Phanh Lee còn tự tin nói về bộ ảnh này của bản thân: "Bầu thì mình cháy kiểu bầu vậy". Nhìn cô nàng mang bầu vẫn sang chảnh và xịn xò thế này, ai nấy đều phải u mê không lối thoát. Ở thời điểm hiện tại, bộ ảnh này của Phanh Lee cũng đang nhận được rất nhiều lượt likes.

Phanh Lee khiến dân tình không thể rời mắt

Đẳng cấp nhan sắc của nữ diễn viên luôn là điều không thể bàn cãi

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới