SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee viết ngôn tình gửi chồng tổng tài tập đoàn nghìn tỷ dù chẳng nhân dịp gì

Thứ tư, 05/05/2021 16:27

Mới đây, nữ diễn viên Phanh Lee lại gây chú ý khi dành cho chồng đại gia những lời vô cùng ngọt ngào trên Instagram dù... chẳng nhân dịp gì cả. Cô nàng cho rằng mình thực sự may mắn khi có anh trong cuộc đời này.

Dù hiện tại không còn đóng phim hay hoạt động showbiz nhưng cuộc sống của diễn viên Phanh Lee vẫn được nhiều người quan tâm. Làm dâu nhà hào môn, diễn viên Phanh Lee có cuộc sống viên mãn khiến dân tình phát ghen. Hiện tại, cô chủ yếu dành thời gian nghỉ dưỡng thai, du lịch, ăn uống...

Và mới đây, phu nhân tổng tài tập đoàn nghìn tỷ lại gây chú ý khi đã dành cho chồng những lời vô cùng ngọt ngào trên Instagram dù... chẳng nhân dịp gì cả.

"Meeting you is what gave meaning to my life and strength to face anything life can throw at me. I am truly blessed to have you in my life", Phanh Lee viết. Tạm dịch: Gặp được anh là điều khiến cuộc đời em có thêm ý nghĩa và thêm sức mạnh để đối mặt với mọi khó khăn có thể gặp phải. Em thực sự may mắn khi có anh trong cuộc đời này.

Đính kèm status như ngôn tình là một bức ảnh cực tình cảm của 2 vợ chồng. Chỉ có điều một lần nữa, bà bầu Phanh Lee đã khéo léo cắt đi phần mặt của cả 2. Đây là điều không nằm ngoài dự đoán của fans bởi lẽ từ khi tung ảnh đính hôn đến ngày đám cưới hay tới tận hiện tại, chưa bao giờ nữ diễn viên 'Ghét thì yêu thôi' để lộ dung mạo người chồng đại gia.

Dù giấu dung nhan chồng nhưng nữ diễn viên 9X lại vô số lần khiến cả cõi mạng phải xuýt xoa khi khoe việc ông xã dù bận rộn nhưng vẫn rất chăm vào bếp, đích thân nấu ăn cho vợ. Tổng tài tập đoàn nghìn tỷ cũng không ít lần hóa thân nhiếp ảnh gia không chuyên, chụp cho Phanh Lee những bức ảnh siêu xịn xò.

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, sinh năm 1990. Cô là một hot girl, diễn viên trẻ được quan tâm trên truyền hình qua các bộ phim đình đám như: "Trái tim có nắng", "Lời nói dối ngọt ngào", "Ghét thì yêu thôi"...

Sau khi công bố thông tin đang mang thai con đầu lòng cùng chồng đại gia, Phanh Lee liên tục có những tháng ngày vi vu dưỡng thai, tận hưởng cuộc sống sang chảnh và viên mãn.

Đức Hoà (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới