SAO » Chuyện làng sao

Phanh Lee vô tình tiết lộ thời gian yêu và cưới chồng đại gia chỉ khoảng 9 tháng

Thứ tư, 01/07/2020 08:57

Chỉ hơn nửa năm, Phanh Lee từ một cô gái độc thân trở thành vợ của một đại gia.

Ngày 20/6, Phanh Lee đã chính thức theo chồng bỏ cuộc chơi, trở thành bà xã của tổng giám đốc Nguyễn Thành Nam. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chiều chuộng hết mực sau đám cưới của nữ diễn viên "Ghét thì yêu thôi" khiến bao chị em ngưỡng mộ.

Diễn viên Phanh Lee và chồng doanh nhân.

Tuy nhiên toàn bộ quá trình quen biết, yêu đương của cặp đôi vẫn được giữ khá kín khiến nhiều người không khỏi tò mò. Mới đây, Phanh Lee đã vô tình tiết lộ thời gian từ lúc yêu đương đến làm đám cưới của mình với ông xã chỉ khoảng 9 tháng.

Cụ thể hồi tháng 9/2019, Phanh Lee vẫn còn ấm ức chứng kiến Thu Hoài và bạn trai Hoàng Nam nắm tay cực tình cảm thì đến tháng 6 năm nay, gái xinh đã lên xe bông về nhà chồng. Điều này chứng tỏ, nữ diễn viên yêu nhanh cưới lẹ.

Vào tháng 9/2019, Phanh Lee từng ấm ức khi thấy khoảnh khắc tình tứ của Thu Hoài và bạn trai.

Hay trước đó, hồi tháng 7/2019, đôi bạn thân Thu Hoài - Phanh Lee vẫn mải miết than ế. Và bây giờ Phanh Lee thành phu nhân tổng giám đốc, còn Thu Hoài đang hẹn hò với bạn trai CEO. Mọi chuyện diễn ra nhanh chóng đến mức nữ diễn viên hài hước cho rằng: "Kinh nghiệm rút ra là cứ tận hưởng cuộc sống độc thân đi vì nửa kia có thể ập đến bất cứ lúc nào các bạn ạ".

Tháng 7/2019, Thu Hoài và Phanh Lee còn than ế.

Thu Trang (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới