SAO » Chuyện làng sao

Phát gạo cho người khuyết tật gây tranh cãi, Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng giải thích rõ lý do

Thứ bảy, 17/07/2021 14:52

Là một trong những nghệ sĩ thường xuyên làm từ thiện, Lê Dương Bảo Lâm vướng không ít tranh cãi với hành động trái chiều. Mới đây, nam diễn viên hài đã lên tiếng xin lỗi vì để gạo dưới nền đất khi phát cho người khuyết tất.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh thường xuyên làm từ thiện gần đây. Không chỉ mùa dịch mà họ giúp bà con thường xuyên kể cả ngày thường. Ngay lúc giãn cách xã hội dài, nam diễn viên hài và vợ cũng biến căn nhà thành nơi chứa gạo chỉ để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Căn nhà rộng của Lê Dương Bảo Lâm ở hiện tại đều chứa gạo.

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm đã nhập 20 tấn gạo từ miền Tây chở lên giữa khuya. Sau đó, anh cùng người nhà bắt đầu chia từng phần nhỏ và gửi đến bà con. Vì thời điểm dịch bệnh, không có nhiều nhân viên nên bao nhiêu người trong gia đình trở nên tất bật hơn. Chưa dừng lại ở đó, vợ của nam diễn viên hài vừa thông báo mình đã kịp nhập thêm 600 thùng mì, nhiều trứng gà và tiền mặt,... bắt đầu phát cho mọi người trong những ngày tới.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ video phát gạo và mì cho người dân. Ngoài những lời khen vì hành động đẹp, song cả hai vợ chồng nam diễn viên đã gây tranh cãi vì đặt gạo trực tiếp trên nền đất. Những người khuyết tật và cụ già sẽ khó khăn khi khom người xuống sát đất để bê các túi gạo nặng. Dân mạng cho rằng Lê Dương Bảo Lâm nên tinh tế hơn khi phát từ thiện, họ có thể đặt các túi gạo lên bàn thì trông sẽ lịch sự và tôn trọng người khác hơn bởi của cho không bằng cách cho.

Lê Dương Bảo Lâm gây tranh cãi khi để gạo dưới đất. Hình ảnh người khuyết tật phải khom người để lấy túi gạo từ dưới nền đất trông rất khó khăn.

Dân mạng cũng bình luận xôn xao trước đoạn clip gây tranh cãi của vợ chồng anh.

Ngay sau khi bị cư dân mạng chỉ trích, Lê Dương Bảo Lâm cũng đã biết hành động sai và sẽ sửa lỗi: "Lần sau Lâm sẽ để lên bàn. Cảm ơn mọi người đã góp ý kiến".

Hình ảnh bà xã Lê Dương Bảo Lâm đang ngồi chia từng bao nhỏ để tiện lúc trao quà. Con gái đáng yêu cũng nhiệt tình phụ mẹ ra xe để bê thùng mì.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới