SAO » Chuyện làng sao

Phát ghen với hội bạn sao vừa giàu vừa nổi tiếng của vợ chồng Song Hye Kyo

Thứ tư, 06/09/2017 20:16

Tiệc cưới của cặp đôi Song - Song vào ngày 31/10 sắp tới được fans đùa rằng sẽ không khác gì lễ trao giải cuối năm bởi quy tụ quá nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Đám cưới của Song Joong Ki và Song Hye Kyo không còn xa nữa. Trong tiệc cưới này hứa hẹn sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều người nổi tiếng bởi cặp đôi chơi thân với rất nhiều diễn viên đình đám trong làng giải trí.

Nhiều người phát ghen với cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo vì có hội bạn sao giàu có.

Đầu tiên, hội bạn thân của Song Joong Ki có thể kể đến như: Lee Kwang Soo, D.O, Im Joo Hwan, Kim Woo Bin, Jo In Sung, Kim Ki Bang, Bae Sung Woo, Cha Tae Hyun.

Dù tuổi tác chênh lệch, hội bạn thân này thường xuyên đi du lịch, tham game show truyềnhình thực tế hay fan meeting để ủng hộ công việc của nhau.

Bên cạnh hội bạn thân thiết, Song Joong Ki còn có mối quan hệ tốt đẹp với Park Bo Gum - mỹ nam cổ trang hot nhất hiện nay.

Trong show thực tế Running Man, Song Joong Ki cũng kết thân với rất nhiều người nổi tiếng như: Song Ji Hyo, MC quốc dân Yoo Jae Suk, Haha, Ji Suk Jin, Kim Jong Kook, Gary...

Ngoài ra, ê kíp của "Hậu duệ Mặt trời" được cho là chắc chắn góp mặt trong đám cưới

Không kém cạnh chồng tương lai, Song Hye Kyo cũng chơi với những người bạn vô cùng nổi tiếng, giàu có như Gong Hyo Jin, Lee Jin (Fin.KL)...

Ngoài những cô bạn gái thân thiết, Song Hye Kyo còn giữ mối quan hệ tốt đẹp với nhiều nam diễn viên điển trai, trong đó có Kong Dong Won.

Song Hye Kyo cũng có mối quan hệ thân thiết với người đẹp Han Eun Jung.

Song Hye Kyo chụp ảnh bên hai cô bạn thân nổi tiếng

>> Song Hye Kyo được bạn trai chăm sóc trong chuyến đi Mỹ

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)