SAO » Chuyện làng sao

Phát hiện bị chụp lén trên máy bay, Mỹ Tâm nhắc nhẹ nhưng cực chất

Chủ nhật, 12/05/2019 08:49

Thay vì gay gắt với người chụp lén mình, ca sĩ Mỹ Tâm nhẹ nhàng nhắc nhở trên trang cá nhân.

Một trong những "nỗi sợ" khó nói của sao Việt là bị chụp lén. Bởi không phải lúc nào họ cũng có thể xinh đẹp, chỉn chu như lúc xuất hiện trên thảm đỏ được. Và chỉ cần sơ hở một chút là hình ảnh chụp lén xấu khó đỡ của họ sẽ tràn lan trên mạng. Như trường hợp Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị chụp lén với tư thế ngủ "kém duyên" trên máy bay là một ví dụ.

Mới đây, ca sĩ Mỹ Tâm cũng rơi vào tình cảnh gần như tương tự khi phát hiện có một số người chụp lén mình trên máy bay. Thay vì tránh né, "Họa mi tóc nâu" tranh thủ diễn để có hình đẹp. Khi về nhà, nữ ca sĩ không quên nhắc nhẹ trên trang cá nhân: "Ngại ghê, dạo này ngồi máy bay mà mấy bạn ngồi bên kia cứ me mình chụp hình miết nha. Nên giờ mình cứ phải diễn diễn đồ cho các bạn chụp cho đẹp chứ khỏi che che nữa nè. Hay tại lâu quá mình không up góc chụp quen thuộc này nên mấy bạn nhớ rồi".

Phản ứng dễ thương của Mỹ Tâm khi bị chụp lén.

Khoảnh khắc ở góc nghiêng thần thánh của nữ ca sĩ được nhiều người khen ngợi, trong đó có cả "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng.

Khi khen Mr. Đàm viết sai chính tả và ngay lập tức bị Mỹ Tâm bắt bẻ.

Một trong những dấu ấn tốt đẹp khiến Mỹ Tâm sống lâu trong tim khán giả yêu nhạc đến vậy chính là cách hành xử. Đi đến đâu, "Họa mi tóc nâu" cũng được yêu quý khi rất gần gũi, chân thành.

Bên dưới, Mỹ Tâm còn động viên khi fan than chuyện chưa có người yêu.

Video Mỹ Tâm đi bão cực đáng yêu khi Đội tuyển bóng đá Việt Nam chiến thắng

An Nhiên (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới