SAO » Chuyện làng sao

Phát hiện chi tiết Anh Đức đã cầu hôn bạn gái vào thời điểm tháng 12/2023, được hội bạn thân Trấn Thành chứng kiến

Thứ sáu, 05/04/2024 17:56

Lộ bằng chứng cho thấy Anh Đức đã cầu hôn bạn gái nhiều tháng trước.

Vừa qua, sau thời gian bị chọc ghẹo là "thánh ế", Anh Đức đã chính thức cầu hôn bạn gái của mình và liên tục đăng tải những khung ảnh thể hieenj sự hạnh phúc. Có thể thấy, nam ca sĩ cười tươi khi chốt đơn thành công. Trong khi đó, nữ diễn viên Phạm Quỳnh Anh cũng đính kèm chia sẻ: "Chúc mừng anh đã có được em" khiến khán giả thích thú.

Cho đến mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện chi tiết cho thấy Anh Đức đã cầu hôn bạn gái từ lâu. Cụ thể, vào giữa thời điểm tháng 12/2023, dù bận rộn cho lịch trình của phim Mai, song hội bạn thân Trấn Thành với sự góp mặt của Anh Đức và "nửa kia" đã có chuyến du lịch tại Phú Quốc. Đáng chú ý, trong hình ảnh được chia sẻ, cặp đôi này đã mặc đồ giống hệt trong bức ảnh cầu hôn vừa được đăng tải.

Loạt chi tiết cho thấy Anh Đức đã cầu hôn bạn gái từ lâu

Sau chuyến đi, Phạm Quỳnh Anh cũng đã khéo léo khoe chiếc nhẫn này nhưng hiếm có ai phát hiện. Đặc biệt, Trấn Thành cũng bày tỏ sự hào hứng khi người bạn thân cầu hôn thành công: "Vui vui vui". Được biết, ông xã Hari Won cũng hỗ trợ Anh Đức rất nhiều trong việc tạo ra buổi cầu hôn này.

Đám cưới của nam diễn viên được nhiều khán giả mong chờ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới