SAO » Chuyện làng sao

Phát hiện điểm tâm linh đến khó tin của Miss Universe Việt Nam: Cứ búi tóc là xác định ẵm ngay ngôi vị Á hậu 2!

Chủ nhật, 26/06/2022 07:53

Việc búi tóc ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bỗng trở nên tâm linh hết nấc khi nó ấn định được vị trí của các nàng Hậu.

Sau khi đêm Chung kết diễn ra, những gương mặt xuất sắc nhất cũng đã chính thức được lộ diện. Trong đó, các vị trí Hoa hậu, Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Ngọc Châu, Thảo Nhi và Thủy Tiên. Đây đều là những cô gái sở hữu nhan sắc vượt trội, học thức hơn người và rất xứng đáng với ngôi vị lần này. Ở thời điểm hiện tại, đông đảo fans sắc đẹp cũng gửi lời chúc mừng đến với các người đẹp.

Cả 3 người đẹp đều có những màn thể hiện xuất sắc

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chúc, cư dân mạng cũng phát hiện ra điểm tâm linh đến đáng ngạc nhiên luôn luôn xảy ra trên sân khấu Miss Universe. Theo đó, cứ mỗi khi vào top 3, hễ cô gái nào búi tóc thì sẽ ẵm ngay vị trí Á hậu 2. Điều này đã liên tiếp xảy ra qua mỗi mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, với các người đẹp đình đám là Mâu Thủy, Thúy Vân và mới đây nhất là Thủy Tiên.

Trước Thủy Tiên, Mâu Thủy và Thúy Vân cũng từng búi tóc và đoạt giải Á hậu 2

Ở thời điểm hiện tại, hình ảnh này đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ và khiến dân tình không khỏi thích thú. Ai nấy cũng cảm thấy điểm đặc biệt này quá sức tâm linh. Qua đó, nhiều người cũng lầy lội khuyên những người đẹp tham dự các mùa sau sẽ lưu ý để tránh trở thành Á hậu 2 vì lý do quá lầy lội này.

Dù sao, vẫn phải công nhận Thủy Tiên đã có màn thể hiện rất ấn tượng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)