SAO » Chuyện làng sao

Phát hiện diva Thanh Lam mua hàng online, dân mạng đua nhau vào trêu đùa

Chủ nhật, 07/11/2021 09:36

Chuyện đời thường của Diva Thanh Lam khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy, Diva Thanh Lam không ngại khi sử dụng nick thật của mình để mua hàng trên mạng.

Thanh Lam là 1 trong 4 Diva nhạc Việt sở hữu giọng hát ấn tượng khiến bao khán giả mê mẩn. Ngoài âm nhạc, cuộc sống của Diva Thanh Lam cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Mới đây, nhiều người hâm mộ bất ngờ phát hiện chuyện mua hàng online của giọng ca "giọt nắng bên thềm". Cụ thể, trong một group mua bán online, Thanh Lam để lại bình luận dưới bài đăng rao bán chocolate. "Bao nhiêu một hộp em?", Diva hỏi chủ shop.

Cư dân mạng phát hiện Diva Thanh Lam mua hàng online.

Phát hiện Diva Thanh Lam mua hàng online, nhiều cư dân mạng thích thú vì nghệ sĩ này sẵn sàng dùng nick thật của mình. Nhiều cư dân mạng đua nhau bình luận: "Thì ra Diva cũng thích ăn chocolate"; "Thì ra Diva cũng đặt hàng online như bao người", Diva cũng không thoát khỏi giá ib"... Không chỉ chocolate, Thanh Lam cũng từng bị phát hiện sắm thuốc tẩy rửa, thậm chí cả máy hút bụi online...

Cư dân mạng bình luận về Diva Thanh Lam.

Có cư dân mạng còn phát hiện Diva Thanh Lam mua thuốc tẩy.

Thanh Lam sinh năm 1969, là một trong những tên tuổi đình đám của làng nhạc nhẹ. Sau nhiều năm ly hôn với nhạc sĩ Quốc Trung, hiện tại Diva Thanh Lam đang hạnh phúc bên bác sĩ Bùi Tiến Hùng. Diva Thanh Lam chính thức công khai hẹn hò vào tháng 6/2020. Vào tháng 1/2021, giọng ca gạo cội xác nhận đã nhận lời cầu hôn và ra mắt gia đình bạn trai tại Hải Phòng. Đến tháng 6/2021, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ tại nhà riêng.

Diva Thanh Lam hiện đang hạnh phúc bên vị hôn phu.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới