SAO » Chuyện làng sao

Phát hiện loạt chi tiết 'ngoại lệ' mà Thanh Sơn dành cho Khả Ngân, dân tình lại 'đẩy thuyền' rần rần

Thứ tư, 17/05/2023 11:07

Đoạn clip soi hint của Khả Ngân và Thanh Sơn đã khiến khán giả thích thú.

Liên tục lọt vào top đầu bảng xếp hạng phim có rating cao nhất các tháng trong năm 2021, "11 tháng 5 ngày" không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả mê phim truyền hình Việt. Không chỉ chiếm được tình cảm bởi tình tiết nhẹ nhàng, ít drama, thành công của bộ phim còn nhờ một phần không nhỏ bởi sự ăn ý và đẹp đôi của cặp Hải Đăng - Tuệ Nhi do Thanh Sơn và Khả Ngân thủ vai. Đây được xem là một trong những cặp đôi màn ảnh nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ trước đến nay của phim Việt.

Thanh Sơn và Khả Ngân là cặp đôi được đẩy thuyền nhiều nhất nhì Vbiz

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã đứng ngồi không yên với đoạn clip soi loạt chi tiết cho thấy Khả Ngân chính là ngoại lệ của Thanh Sơn. Cụ thể hơn, cô chính là đồng nghiệp nữ duy nhất được anh theo dõi trên Instagram. Khả Ngân cũng thường xuyên được Thanh Sơn thả tim những bức ảnh khi đăng tải. Chưa kể, anh còn đăng rất nhiều ảnh bên tình tin đồn kèm theo những dòng caption dài đến bất ngờ. Điểm thay đổi lớn nhất của Thanh Sơn là thay đổi vibe của bản thân, từ trầm tối giờ đây đã tươi sáng hơn nhiều.

Đoạn clip này hiện đang thu hút đông đảo sự quan tâm và chú ý từ khán giả. Ai nấy đều thích thú trước những hành động đặc biệt này của Thanh Sơn dành cho Khả Ngân. Giờ đây, cả 2 vẫn luôn được xem là cặp đôi tình trong như đã, mặt ngoài còn e của Vbiz.

Loạt chi tiết cho thấy sự ngoại lệ của Thanh Sơn dành cho Khả Ngân

Hiện tại, cả 2 vẫn luôn được khán giả yêu quý

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)