SAO » Chuyện làng sao

Phát hiện nữ diễn viên giống 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines' đến 99%

Thứ sáu, 25/12/2015 10:52

Diễn viên Carla Abellana được cho là có khuôn mặt giống 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'. Cùng so sánh nhan sắc của Carla Abellana và 'Mỹ nhân đẹp nhất Philippines'.

Là người tài sắc vẹn toàn, Carla Abellana sinh năm 1986 đang là một trong những tên tuổi hàng đầu của màn ảnh Phillippines. Đặc biệt, khi nhìn vào những bức ảnh của Carla Abellana có thể thấy, cô giống "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" Marian Rivera như tạc từ ánh mắt, nụ cười đến cả thần thái.

Carla Abellana may mắn sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật tại thủ đô Manila. Cô gái xinh đẹp này gia nhập giới showbiz Philippines bằng việc làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng. Không thể phủ nhận, Carla có nụ cười rạng ngời, gương mặt đẹp thánh thiện.

Carla Abellana được cho là có khuôn mặt giống hệt "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines"

Trong khi đó, Marian Rivera sinh năm 1984, cô mang hai dòng máu Tây Ban Nha và Philippines. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, phúc hậu, Marian Rivera rất được lòng công chúng ở khắp châu Á. Kể từ năm 2006 đến năm 2014, Marian Rivera đã được bầu chọn là một trong 100 người đẹp gợi cảm nhất Philippines.

Khán giả từng được biết đến Marian Rivera qua một loạt các bộ phim nổi tiếng như Marimar (2007), Dyesebel (2008), Darna (2009), Amaya (2011)... Hiện, Marian Rivera đã kết hôn với Dingdong Dantes. Cặp đôi đã có với nhau một thiên thần nhỏ khoảng hơn một tháng tuổi.

Nhiều người nhận xét, hai người đẹp có khuôn mặt giống hệt nhau

>> "Mỹ nhân đẹp nhất Philippines" khoe ảnh con gái xinh hơn thiên thần

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới