SAO » Chuyện làng sao

Phát hiện thi thể nam ca sĩ Đài Loan nổi trên sông

Thứ sáu, 02/04/2021 13:40

Truyền thông Đài Loan đưa tin sau hơn 2 ngày mất tích, thi thể của nam ca sĩ Tiểu Hạ đã được phát hiện nổi trên một dòng sông tại thành phố Cao Hùng.

Theo ETtoday, ngày 31/3, cơ quan chức năng đã nhận được cuộc gọi báo án của người dân về một xác chết lõa thể nổi trên sông ngay trước tòa án quận Cao Hùng. Sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành vớt thi thể và khám nghiệm tử thi và xác định là của nam ca sĩ Tiểu Hạ - thành viên nhóm nhạc "Người qua đường bí ẩn".

Nam ca sĩ Tiểu Hạ - thành viên của ban nhạc "Người qua đường bí ẩn".

Ban nhạc "Người qua đường bí ẩn".

Ngay sau khi xác định được danh tính nạn nhân, fanpage chính thức của ban nhạc "Người qua đường bí ẩn" đã đăng tải thông tin: "Hôm nay là một ngày buồn khó quên của 4 thành viên Người qua đường bí ẩn. Chúng tôi phải thông báo rằng Tiểu Hạ - ca sĩ chính của ban nhạc - đã rời bỏ trần thế. Anh ấy đã trở thành thiên thần".

Trước đó, phía cảnh sát cũng nhận được tin báo từ người thân của nam ca sĩ này về việc anh mất tích. Hiện, cảnh sát đang tiến hành điều tra nguyên nhân cái chết của ca sĩ trẻ này. Tại hiện trường cảnh sát tìm thấy quần áo, mũ và giày nghi của nạn nhân, được xếp gọn gàng ở chiếc ghế ven sông, nhưng không có giấy tờ tùy thân. Điều này khiến nhiều người cho rằng nam ca sĩ tự tử.

Trên mạng xã hội, đồng nghiệp và người hâm mộ bày tỏ lòng tiếc thương, gửi lời chia buồn đến gia đình nam nghệ sĩ bạc mệnh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới