SAO » Chuyện làng sao

Phát hiện túi của sao 'Chiếc lá cuốn bay' gần nơi xảy ra tai nạn, nghi vấn nạn nhân không phải ngã do đi vệ sinh

Chủ nhật, 06/03/2022 22:59

Cảnh sát Thái Lan đã phát hiện thấy một số vật dụng được cho là của sao "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattaratida ngay gần vị trí nạn nhân ngã xuống nước.

Theo truyền thông đưa tin, cảnh sát Thái Lan đã tiến hành cho đội lặn để lấy bùn đất ở đáy sông, nơi xác định vị trí sao "Chiếc lá cuốn bay" gặp nạn nhằm so sánh với mẫu bùn đất tìm thấy trong phổi của nạn nhân xem có trùng khớp hay không. Khi sử dụng thiết bị dò tìm vật thể dưới sông, cảnh sát đã phát hiện một số vật dụng được cho là đồ của nạn nhân.

Cảnh sát Thái Lan đã phát hiện một số vật dụng được cho là của sao "Chiếc lá cuốn bay" Tangmo Pattaratida ngay gần vị trí nạn nhân ngã xuống nước.

Phía cảnh sát cho biết phát hiện chiếc túi màu xám chìm cách vị trí chiếc thuyền xảy ra tai nạn khoảng 30 m. Bên trong túi tìm thấy một lọ cao. Đồ vật thứ hai tìm thấy một tấm kính trong và tiếp đó là một túi nhựa trong lớn. Các đồ vật này được tìm thấy nằm cách không xa nhau và đều gần vị trí nơi xảy ra tai nạn. Hiện các đồ vật này đã được cảnh sát thu thập và đưa đến phòng pháp y để kiểm tra.

Ngay sau khi thông tin tìm được chiếc túi được cho là của Tangmo Pattaratida, cư dân mạng đã bùng nổ loạt nghi vấn cho rằng nữ diễn viên không phải gặp nạn ngã xuống nước vì đi vệ sinh. Bởi theo những người này cho rằng, việc đi vệ sinh mà phải mang theo túi là điều khá vô lý. Hơn nữa, nữ diễn viên mặc bodysuit đã gặp khó khăn khi đi vệ sinh, nay lại mang túi theo bên mình thì lý do này hoàn toàn không hề thuyết phục.

Hiện sự thật xung quanh cái chết của Tangmo vẫn đang là tâm điểm chú ý của truyền thông lẫn cư dân mạng xứ Chùa vàng. Phía cảnh sát vẫn chưa đưa ra kết luận cuối cùng về sự ra đi của nữ diễn viên "Chiếc lá cuốn bay".

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới