SAO » Chuyện làng sao

'Phát hoảng' với bộ ngực dao kéo của siêu mẫu Jodie Marsh

Thứ ba, 24/01/2012 21:28

(Ngoisao.vn) - Siêu mẫu Jodie Marsh đã thật sự hối hận về quyết định thẩm mỹ của mình, nhưng dù có trả giá bao nhiêu đi chăng nữa cô cũng sẽ không bao giờ lấy lại được vẻ đẹp ngày xưa nữa!

Siêu mẫu kiêm vận động viên thể hình Jodie Marsh, nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên đã không còn hài lòng với vòng 1 của mình và quyết định phẫu thuật thẩm mỹ. Chính điều này đã làm cô hối hận, nó vừa để lại một vết sẹo thể xác, vừa là một vết sẹo tinh thần.

Người đẹp 33 tuổi đã có lúc rất hài lòng với vòng 1 của mình và cô tâm sự rằng “phẫu thuật là một sai lầm lớn trong cuộc đời tôi". Chia sẻ với Heat Magazine: “Lúc đầu tôi quyết định nâng ngực bởi vì khi càng có tuổi nó càng trở nên xẹp và phẳng khiến tôi sợ”.

Jodie Marsh phẫu thuật vào năm 29 tuổi, sau 7 ngày phẫu thuật cô phát hiện ra bộ ngực thảm họa của mình có vấn đề.   Cô kể lại: “Khi phẫu thuật xong, ngực tôi rất to. Một tuần sau các bác sĩ tháo băng, và lúc đó tôi thấy vết thương vẫn chưa lành”. Bộ ngực bị nứt khiến cô đau đớn và chảy nhiều máu. Cô nói thêm: “Ngực tôi đau như muốn nổ tung, không những thế mủ cứ liên tục chảy ra”.

Bốn năm trôi qua sau bi thảm kinh hoàng, Jodie chia sẻ cô vẫn không thể nào quên những giây phút đó. Bộ ngực đã làm cô mất tự tin với phái mạnh. Jodie nhấn mạnh thêm: “Tôi ước gì mình đừng thực hiện quyết định đó. Tôi muốn chia sẻ với mọi người rằng nâng ngực có thể rủi ro và trở  thành thảm họa như chính bản thân tôi”.
Đoàn Luyến - (Theo DM)