SAO » Chuyện làng sao

'Phát hoảng' với đôi chân gân guốc của Lee Da Hee

Thứ ba, 17/06/2014 22:44

(Ngoisao.vn) - Người đẹp Lee Da Hee khiến khán giả không khỏi sốc với đôi chân gầy đầy gân guốc.

Ngày 17/6, đoàn làm phim "Big Man" tổ chức tiệc mừng công với sự tham gia đầy đủ của dàn diễn viên trong phim. "Big Man" kể về cậu bé Kim Ji Hyuk (Kang Ji Hwan) mồ côi cha mẹ và phải trải qua một cuộc đời đầy khó khăn. Nhưng đột nhiên một ngày anh trở thành đứa con trai thất lạc của một gia đình sở hữu công ty hàng đầu Hàn Quốc và cuộc đời anh bắt đầu thay đổi từ đây. Bộ phim cũng xoay quanh câu chuyện tình yêu của Kim Ji Hyuk với một phụ nữ tên là So Mi Ra (Lee Da Hee) - người mà anh gặp vào thời điểm quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Là nữ chính trong phim, Lee Da Hee xuất hiện trong bộ trang phục giản dị nhưng vẫn thu hút mọi sự chú ý của truyền thông cũng như người hâm mộ với nụ cười tỏa nắng.

Dù xuất hiện ở bất cứ sự kiện nào, Lee Da Hee đều nổi bật với chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng thân hình mảnh mai siêu quyến rũ.

Mặc dù sở hữu đôi chân dài miên man nhưng người đẹp màn ảnh nhỏ lại khiến nhiều người hoảng hốt bởi đôi chân của cô quá gầy và gân guốc để lộ đầu gối củ lạc rất kém quyến rũ.

Ngọc Anh