SAO » Chuyện làng sao

'Phát hoảng' với nhan sắc Ngọc Trinh qua livestream mới nhất: Mặt 'sượng trân', khuyết điểm lộ rõ mồn một

Thứ sáu, 28/05/2021 11:28

Cộng đồng mạng đang vô cùng ngỡ ngàng trước loạt ảnh "bóc trần" nhan sắc thật của Ngọc Trinh trong livestream mới nhất.

Dù không có nhiều hoạt động trong làng giải trí xong với danh hiệu tự xưng “Nữ hoàng nội y”, những phát ngôn thật thà đến khó chấp nhận cùng chuyện tình cảm gây sốc, cái tên Ngọc Trinh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Được biết đến là một trong những người đẹp nóng bỏng bậc nhất làng giải trí Việt với số đo 3 vòng 84 - 56 - 93, cô nàng tự tin khẳng định tất cả bộ phận trên cơ thể đều hoàn toàn tự nhiên và không đụng đến dao kéo. Bên cạnh đó, nhan sắc của bạn thân Vũ Khắc Tiệp cũng được đánh giá cao vì luôn trẻ trung, xinh đẹp và tràn đầy sức sống.

Vào tối ngày 27/5, để kỉ niệm nhân dịp đạt được 6 triệu người theo dõi trên tài khoản TikTok cá nhân, Ngọc Trinh đã cùng Vũ Khắc Tiệp livestream giao lưu với khán giả và người hâm mộ. Đáng nói, nhan sắc của cô nàng trên sóng livestream khiến cộng đồng mạng "phát hoảng". Khác với những hình ảnh xinh đẹp thường thấy, "Nữ hoàng nội y" đã để lộ hàng loạt khuyết điểm như mặt to, nụ cười hở lợi, thậm chí là nọng cằm. Bên cạnh đó, phần trang điểm của cô nàng cũng không được đánh giá cao.

Nhan sắc "thật" của Ngọc Trinh trên sóng livestream khiến cộng đồng mạng "xỉu ngang"

Cô nàng hoàn toàn mất điểm với công chúng vì vẻ ngoài kém sắc

Chưa kể, Ngọc Trinh còn để lộ gương mặt tròn và nọng cằm

Phần trang điểm của cô nàng cũng khiến netizen khá thất vọng

Trước khi chính thức lên sóng, Ngọc Trinh cũng đã "nhá hàng" vài hình ảnh xịn xò nhưng khi đặt lên bàn cân so sánh giữa ảnh "tự đăng" và "bị đăng", trông cô nàng như một người hoàn toàn khác. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng do livestream thiếu sáng hoặc góc chụp không có "tâm" nên nhan sắc Ngọc Trinh mới bị "dìm" đến mức chìm nghỉm như vậy!

Hình ảnh Ngọc Trinh trước khi livestream giao lưu với fan

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới