SAO » Chuyện làng sao

Phát La bị soi hành động quan tâm đặc biệt đến Thiên Ân, Quỳnh Châu như 'ra rìa'

Thứ sáu, 01/12/2023 13:20

Cuộc trò chuyện của Phát La và Thiên Ân đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Thiên Ân và Phát La lại có dịp hội ngộ nhau sau nhiều nghi vấn hẹn hò. Đáng chú ý, anh đã có hành động hỏi han Thiên Ân cực tình tứ: "Nghe nói hôm qua em đi làm khuya lắm hả?". Thiên Ân liền trả lời: "Em á hả. Hôm qua 1 giờ 2 mấy em mới về". Lúc này, Phát La liền trêu chọc: "Thì đó, hôm nay cũng đâu được ngủ đâu, cũng quay tới tối luôn đó. Anh Giang không cho ngủ trưa".

Trước màn trò chuyện ngọt ngào của Phát La và Thiên Ân, Quỳnh Châu và Liz Kim Cương dường như rời khỏi cuộc trò chuyện. Cô còn trêu chọc: "Tự nhiên mình cảm thấy mình tủi thân chứ". Sau đó, cả hai còn tái hiện cuộc trò chuyện của cặp đôi khiến khán giả không khỏi thích thú. Điều này làm cho cư dân mạng càng thêm nghi ngờ về mối quan hệ hiện tại của Phát La và Thiên Ân.

Phát La và Thiên Ân đã có dịp hội ngộ nhau

Phát La liên tục hỏi thăm Thiên Ân khiến Quỳnh Châu và Liz Kim Cương như rời khỏi cuộc trò chuyện

Thời gian qua, cư dân mạng đã lan truyền thông tin Hoa hậu Thiên Ân hẹn hò với Phát La - học trò của Trường Giang. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại một số cuộc vui tại gia đình Trường Giang và vài sự kiện khác khiến khán giả không khỏi thích thú. Tại đây, Phát La cũng liên tục bị bắt gặp những hành động ngọt ngào dành cho Thiên Ân.

Phát La và Thiên Ân từ lâu đã vướng nghi vấn hẹn hò với nhau

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)