SAO » Chuyện làng sao

Phát La bóc phốt Trường Giang cưng vợ mắng mình vì một chuyện

Thứ bảy, 03/02/2024 08:25

Diễn viên Phát La kể Trường Giang gọi điện mắng mình vì làm hư Nhã Phương.

Mới đây, nghệ sĩ Phát La đã livestream để bóc phốt người thầy của mình là Trường Giang. Anh đã bị đàn anh mắng vì "dạy hư" Nhã Phương. Phát La kể anh từng chiều theo ý Nhã Phương để đưa cô đi đạp xe đạp ở phố đi bộ lúc 12 giờ đêm - 1 giờ sáng cùng 1 nhóm bạn. Khi cả hội đang chơi vui vẻ thì nam nghệ sĩ nhận được cuộc gọi từ Trường Giang.

Phát La kể: "Có bữa khoảng 12 giờ đêm - 1 giờ sáng, chị Nhã Phương nói đang buồn nên rủ tôi: "Em ơi đi đâu chơi đi". Thế là tôi mới rủ chị đi đạp xe đạp ngoài phố đi bộ. Đang đạp xe vui với 4 - 5 người, tự dưng anh Trường Giang gọi điện: "Đang ở đâu?". Sau đó, anh đến đón chị nhà rồi mắng tôi: "Em toàn dạy hư vợ anh không, giờ này 12 giờ đêm - 1 giờ sáng mà cho vợ anh đi đạp xe đạp" trong khi chị Phương rủ tôi mà mọi người. Giờ đó đi đâu được nữa, chỉ có đi bar thôi chứ đi đâu, mà lớn tuổi rồi đâu có đi bar".

Phát La bóc phốt Trường Giang cưng vợ mắng mình vì một chuyện.

Phát La đã rủ Nhã Phương đi đạp xe ban đêm và bị Trường Giang mắng vốn.

Chỉ một chi tiết nhỏ nhưng đủ hiểu Trường Giang cực cưng chiều Nhã Phương. Dù bận rộn công việc nhưng anh vẫn luôn quan tâm chăm sóc vợ yêu từng chút một. Từ trước đến nay, nam danh hài đình đám vẫn trực tiếp làm việc nhà, nấu ăn cho cả gia đình mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới