SAO » Chuyện làng sao

Phát La gây cười với màn tấu hài cùng một người giấu mặt, dân mạng réo tên 'bạn gái tin đồn' Thiên Ân nhưng chính chủ nói gì?

Thứ sáu, 15/09/2023 13:36

Đoạn clip được Phát La đăng tải đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Thời gian qua, cư dân mạng đã lan truyền thông tin Hoa hậu Thiên Ân hẹn hò với Phát La - học trò của Trường Giang. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại một số cuộc vui tại gia đình Trường Giang và vài sự kiện khác khiến khán giả không khỏi thích thú. Tại đây, Phát La cũng liên tục bị bắt gặp những hành động ngọt ngào dành cho Thiên Ân. Chưa kể, học trò Trường Giang còn tham dự những sự kiện có mặt nàng Hậu.

Phát La và Thiên Ân là cặp đôi được đẩy thuyền

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, Phát La đã đăng tải một đoạn clip cực hài hước khoe cảnh anh đang hát hò. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện bài hát, Phát La lại liên tục có những màn tấu hài cực lầy lội khi dạy một cô gái khác hát theo. Đáng chú ý, anh lại cố tình sử dụng phần mềm để thay đổi giọng nói của cô gái này. Cả 2 sau đó cũng liên tục có những màn tương tác rất vui vẻ khiến ai nấy không khỏi thích thú và vui lây. Bên cạnh đó, Phát La cũng đính kèm chia sẻ: "Ekip tôi mà còn không tin tôi".

Phát La đã có màn tấu hài cực mặn mòi

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, nhiều người cho rằng cô gái trong đoạn clip này chính là Thiên Ân. Ngay sau những lời bàn tán từ dân mạng, Thiên Ân cũng đã lên tiếng đính chính. Theo đó, cô phủ nhận việc mình là người trong đoạn clip này: "Không có phải tui trời ơi". Hiện tại, đoạn clip cũng đang nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả.

Cư dân mạng cho rằng Thiên Ân chính là cô gái trong đoạn clip này

Tuy nhiên, nàng Hậu đã nhanh chóng phủ nhận

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới