SAO » Chuyện làng sao

Phát La gây tranh cãi vì hành động bỡn cợt giữa ồn ào ly hôn của Xemesis và Xoài Non

Thứ ba, 18/06/2024 19:55

Hành động của Phát La đã khiến cộng đồng mạng bức xúc.

Những ngày qua, thông tin Xoài Non và Xemesis chia tay đã khiến cộng đồng mạng không khỏi tiếc nuối. Trước đó, cả hai đã có 4 năm hạnh phúc kể từ khi về chung một nhà với cuộc sống đáng ngưỡng mộ. Đến cuối cùng, cặp đôi đã có cách ly hôn trong văn minh và gửi những lời nhắn nhủ cho đối phương trên trang cá nhân.

Cho đến mới đây, Phát La đã có hành động gây tranh cãi giữa chuyện ly hôn của Xemesis và Xoài Non. Theo đó, trên trang Facebook cá nhân, nam diễn viên bất ngờ đăng tải khung ảnh đầy thân thiết bên Xemesis. Đặc biệt, Phát La còn tag thẳng tên Xoài Non vào bài đăng kèm dòng trạng thái gây chú ý hơn cả: "Một thời đã qua. Phạm Trang chụp lại kỷ niệm đẹp".

Phát La có hành động gây tranh cãi giữa chuyện ly hôn của Xemesis và Xoài Non

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng của Phát La đã nhận hàng loạt ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng: "Biết là thân nhưng lên status với hình này thì vô duyên nha", "Phát La thì khỏi nói rồi", "Tưởng vậy là ngầu hay gì?". Đáng chú ý, nam diễn viên cũng đã chủ động xóa đi bài đăng này. Hiện tại, Phát La vẫn im hơi lặng tiếng giữa lúc bị chỉ trích.

Chuyện tình cảm của Xemesis và Xoài Non khiến cộng đồng mạng tiếc nuối

Phát La đang bị cộng đồng mạng chỉ trích dữ dội

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới