SAO » Chuyện làng sao

Phát La 'sơ hở' là nhắc đến Thiên Ân, Võ Hoàng Yến liền thốt lên một câu như khẳng định chuyện tình cảm của cặp đôi

Thứ ba, 21/11/2023 21:10

Nghi vấn hẹn hò của Thiên Ân và Phát La đang nhận được nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, cư dân mạng đã lan truyền thông tin Hoa hậu Thiên Ân hẹn hò với Phát La - học trò của Trường Giang. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại một số cuộc vui tại gia đình Trường Giang và vài sự kiện khác khiến khán giả không khỏi thích thú. Tại đây, Phát La cũng liên tục bị bắt gặp những hành động ngọt ngào dành cho Thiên Ân.

Thiên Ân và Phát La vướng nghi vấn hẹn hò cùng nhau

Cho đến mới đây, khi xuất hiện trong một chương trình, Phát La và Thiên Ân lại tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò. Cụ thể, khi Võ Hoàng Yến biểu diễn catwalk, Phát La liền nhắc ngay đến bạn gái tin đồn: "Đoàn Thiên Ân". Lúc này, Võ Hoàng Yến liền có hành động cực lầy lội là chắp tay lạy học trò Trường Giang với ánh mắt bất lực. Sau đó, cô nàng còn thốt lên: "Đừng có để tình cảm dây vô công chuyện được không". Qua đó, nhiều người cho rằng Võ Hoàng Yến đang ẩn ý chuyện hẹn hò của Phát La và Thiên Ân.

Hiện tại, đoạn clip này cũng đang thu hút đông đảo sự quan tâm từ khán giả. Trước đó, khi nói về tin đồn hẹn hò với Phát La, Thiên Ân từng có chia sẻ gây chú ý: "Chúng tôi cùng hội ngộ với anh Trường Giang, chị Nhã Phương nên khiến khán giả đặt ra nghi vấn".

Võ Hoàng Yến có biểu cảm hài hước khi Phát La nhắc về Thiên Ân

Nghi vấn hẹn hò của cả hai khiến khán giả vô cùng tò mò

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới