SAO » Chuyện làng sao

Phát La tiếp tục bị soi chi tiết liên quan đến Hoa hậu Thiên Ân, phải chăng ẩn ý chuyện hẹn hò?

Thứ sáu, 29/12/2023 21:56

Loạt động thái của Phát La đang thu hút nhiều sự chú ý.

Vừa qua, trên trang TikTok cá nhân, Phát La đã đăng tải một đoạn clip khoe ngoại hình điển trai. Tuy nhiên, cư dân mạng lại tập trung vào một chi tiết đó chính là dòng trạng thái đính kèm: "Nếu yêu đương phiền phức quá hay là mình thử độc thân". Qua đó, nhiều người cho rằng sau nghi vấn hẹn hò với Thiên Ân, Phát La đang ẩn ý về chuyện độc thân.

Tuy nhiên, bên dưới phần bình luận, khi xuất hiện những lời chia sẻ từ cộng đồng mạng như: "Sao vậy thầy? Phải đấu tranh giành lấy hòa bình chứ thầy", "Đăng cap này bị giận thêm 1 tuần nè", "Mọi thứ đều đúng cho tới khi anh gặp chị Đoàn Thiên Ân". Ngay lập tức, Phát La liền có động thái thả tim hàng loạt bình luận này khiến khán giả không khỏi thích thú. Qua đó, nhiều người cho rằng anh đang ngầm khẳng định chuyện hẹn hò của Miss Grand Vietnam 2022.

Động thái của Phát La về Thiên Ân gây thích thú

Sau loạt hint nghi vấn hẹn hò, Thiên Ân và Phát La lại có dịp hội ngộ nhau sau nhiều nghi vấn hẹn hò. Đáng chú ý, anh đã có hành động hỏi han Thiên Ân cực tình tứ: "Nghe nói hôm qua em đi làm khuya lắm hả?". Thiên Ân liền trả lời: "Em á hả. Hôm qua 1 giờ 2 mấy em mới về". Lúc này, Phát La liền trêu chọc: "Thì đó, hôm nay cũng đâu được ngủ đâu, cũng quay tới tối luôn đó. Anh Giang không cho ngủ trưa".

Phát La và Thiên Ân là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới