SAO » Chuyện làng sao

Phát La tiếp tục bị soi loạt chi tiết hẹn hò Thiên Ân, lại còn có cách gọi cực ngọt ngào

Thứ năm, 07/09/2023 10:47

Nghi vấn hẹn hò giữa Phát La và Thiên Ân lại một lần nữa khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Thời gian qua, cư dân mạng đã lan truyền thông tin Hoa hậu Thiên Ân hẹn hò với Phát La - học trò của Trường Giang. Cặp đôi cũng thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại một số cuộc vui tại gia đình Trường Giang và vài sự kiện khác khiến khán giả không khỏi thích thú. Tại đây, Phát La cũng liên tục bị bắt gặp những hành động ngọt ngào dành cho Thiên Ân.

Thiên Ân và Phát La vướng nghi vấn hẹn hò trong suốt thời gian qua

Cho đến mới đây, cư dân mạng đã liên tục truyền tay nhau một đoạn clip soi bằng chứng hẹn hò của Phát La và Thiên Ân. Cụ thể, trên ảnh nền điện thoại của Phát La trông giống hệt như những bức ảnh của Thiên Ân được ghi lại trước đó. Bên cạnh đó, anh còn gọi Thiên Ân là em bé 2K khiến ai nấy không khỏi thích thú. Ngoài ra, Phát La cũng chia sẻ lại clip anh xuất hiện tại đêm Chung kết Miss Grand Vietnam 2023, với sự xuất hiện của Thiên Ân, học trò Trường Giang cũng liên tục gọi cô là "bé Ân" cực dễ thương.

Trước đó, Thiên Ân từng lên tiếng khi dính nghi vấn hẹn hò cùng Phát La: "Chúng tôi chơi thân với nhau, cùng hội với nhiều anh chị khác như chị Nhã Phương, anh Trường Giang. Mọi người đặt nghi vấn về chuyện tình cảm của tôi nhưng ở thời điểm hiện tại tôi mong muốn mọi người quan tâm đến những hoạt động nghệ thuật, những dự án ý nghĩa trong nhiệm kỳ của mình".

Loạt hint hẹn hò của Thiên Ân và Phát La lại gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới