SAO » Chuyện làng sao

Phát La và Trường Giang bất ngờ tiết lộ về chuyện từng bị chèn ép trong quá khứ

Thứ sáu, 27/10/2023 20:34

Chia sẻ của Trường Giang và Phát La thu hút nhiều sự quan tâm.

Mới đây, trong tập phát sóng tại chương trình nhà trọ Destiny, Trường Giang đã có những chia sẻ đáng chú ý về việc từng bị chèn ép trong quá khứ. Cụ thể, người này từng không để cho nam diễn viên được yên nhưng giờ đây đã phải mời anh đi diễn: "Lúc còn trẻ anh được đi theo anh Linh (Nghệ sĩ Hoài Linh) đó là một điều may mắn nhưng người đó không để cho anh yên và bây giờ chính cái người ăn hiếp khi xưa phải bật ghế cho anh ngồi, mời anh diễn".

Bên cạnh đó, Phát La cho biết từng bị ném dép vào mặt khi mới đi tập kịch: "Lúc mới vào nghề đi tập kịch anh từng bị một người có nghề ngồi dưới quăng dép vào mặt vì anh diễn dở". Sau cùng, cả Trường Giang và Phát La đều không quên gửi lời cảm ơn đến người trong quá khứ vì đã góp phần giúp cho cuộc sống của họ thay đổi và thành công như hiện tại.

Những chia sẻ của Trường Giang và Phát La thu hút nhiều sự chú ý

Vào năm 2016, Phát La đã trở thành Á quân cuộc thi Đấu Trường Tiếu Lâm sau khi về đội của Trường Giang. Từ đó, sự nghiệp nghệ thuật của anh cũng bước sang trang mới. Ở thời điểm hiện tại, mối quan hệ giữa Trường Giang và Phát La vẫn vô cùng thân thiết.

Hiện tại, cặp thầy trò này vẫn vô cùng thân thiết

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới