SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn ấn tượng của sao Hollywood trong tuần qua

Thứ ba, 14/06/2011 16:12

Cùng điểm lại những câu nói ấn tượng trong tuần vừa qua của các ngôi sao Hollywood, từ Katy Perry, Kim Kardashian,… cho tới Emma Stone, sao teen Selena Gomez.

Katy Perry

“Lúc nào tôi cũng cảm thấy mình như một nhân vật hoạt hình biết đi vậy” - giọng ca gợi cảm Katy Perry chia sẻ với USD Today sau khi lồng tiếng cho nhân vật hoạt hình nổi tiếng Smurfette trong bộ phim hoạt hình The Smurfs sắp ra mắt vào hè này.

Khloé Kardashian

“Tôi đã bị hở ngực và tôi yêu nó” - Khloé Kardashian – em gái của Kim Kardashian viết trên Twitter sau sự cố một bên vòng 1 của cô bị lộ trong chương trình Fox & Friends.

Bryce Dallas Howard

“Khi tôi thấy Taylor Lautner trên thảm đỏ, tôi vẫn ngạc nhiên ‘Ồ, cậu bé đây rồi, chẳng phải cậu ấy là trẻ vị thành niên sao?” – nữ diễn viên Bryce Dallas Howard nói về người bạn diễn Taylor Lautner của bộ phim Twilight. Bryce đóng vai ma cà rồng Victoria trong Twilight.

Emma Stone

“Tôi đã không đi đây đó lâu rồi. Nên tôi không thể mong đợi hơn mọi người được xem The House Bunny” – nữ diễn viên Emma Stone háo hức mong chờ khán giả chiêm ngưỡng hình ảnh mới của cô trong bộ phim The House Bunny.

Selena Gomez

“Anh ấy đã vượt qua được bài kiểm tra” – công chúa Disney Selena Gomez chia sẻ về việc mẹ cô đã thử thách cậu bạn trai Justin Bieber. Selena rất vui mừng khi được mẹ ủng hộ chuyện tình với anh chàng kém mình 2 tuổi.

Nicki Minaj

“Đó là thứ tôi muốn làm trong cuộc đời mình, tôi muốn nghỉ hưu với tư cách là một diễn viên” - rapper Nicki Minaj muốn đổi nghề từ ca sỹ sang diễn viên và còn mong muốn được đóng phim cùng tài tử Will Smith.

Emma Watson

“Tôi không bị bắt nạt trong trường chỉ vì mọi người nói ‘Wingardium leviosa’ (câu thần chú trong phim Harry Potter) hoặc ’10 điểm cho nhà Gryffindor’”- tại lễ trao giải MTV Movie Awards vừa qua, nữ diễn viên trẻ Emma Watson phủ nhận việc cô bị bắt nạt ở trường đại học Brown đến mức phải thôi học.

Tracy Morgan

“Thậm chí là trong một câu lạc bộ hài thì rõ ràng việc này đã đi quá xa và không buồn cười chút trong bất cứ bối cảnh nào” – nam diễn viên Tracy Morgan xin lỗi vì trò đùa đụng chạm tới giới đồng tính trong buổi diễn hài ở Nashville tuần trước.

Scott Disick

“Ngôi nhà của chúng tôi trông như từ Beetlejuice (bộ phim phim ma)” - Scott Disick anh rể của Kim Kimdarshian nói về việc trang trí ngôi nhà mới của anh và bạn gái Kourtney Kardashian.

Kim Kardashian

“Ồ, tôi sẽ không sinh con vào cuối năm nay nhưng chúng tôi sẽ bắt đầu thử vào lúc đó, sau đám cưới” - Kim Kardashian tiết lộ về kế hoạch sinh con. Cô Kim “siêu vòng 3” đang muốn bắt đầu một gia đình sớm bên bạn trai Kris Humphries.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới