SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn ẩn ý của mẹ Trịnh Sảng leo Top 1 Weibo: 'Bắt nạt người tốt không sợ báo ứng sao?'

Thứ năm, 29/10/2020 20:53

Mẹ Trịnh Sảng đã có phát ngôn bóng gió đầy ẩn ý sau khi thông tin công ty của bố cô nợ tiền thuế lan rộng, khiến hình ảnh nữ diễn viên bị ảnh hưởng.

Gần đây, truyền thông xứ Trung lan truyền tin đồn công ty của bố Trịnh Sảng nợ tiền thuế chưa trả, bị xếp vào danh sách các xí nghiệp bất thường. Thông tin này đã khiến cộng đồng mạng xôn xao tìm kiếm, tên của Trịnh Sảng cũng bị "gọi hồn" trong nhiều bình luận ác ý.

Tuy nhiên sau khi xác minh, nhiều người phát hiện ra rằng bố của Trịnh Sảng chỉ là cổ đông lớn thứ 2. Cổ đông lớn nhất và cũng là đại biểu pháp nhân cho công ty là người khác, hiện tại người đó đã bị hạn chế chi tiêu những khoản tiền lớn. Điều này có nghĩa là bố Trịnh Sảng chỉ là người đầu tư chứ không trực tiếp liên quan đến khoản nợ này.

Thông tin bố Trịnh Sảng nợ nần không trả đã ảnh hưởng đến hình ảnh của nữ diễn viên

Điều đáng chú ý là cư dân mạng còn phát hiện khi tìm từ khóa "Bố của Châu Chấn Nam" thì luôn thấy trên hàng đầu tiên luôn có bài gợi ý bố của Trịnh Sảng nợ tiền.

Nam ca sĩ Châu Chấn Nam đã phải viết thư xin lỗi vì khoản nợ khổng lồ của cha

Gần đây, tin bố của nam ca sĩ nổi tiếng Châu Chấn Nam dính khoản nợ hơn 4.000 tỉ đồng đã gây chấn động dư luận. Sự việc chưa lắng xuống thì thông tin về bố Trịnh Sảng đã rộ lên, dân mạng hoài nghi Trịnh Sảng và bố cô bị người khác đem ra làm lá chắn cho "phốt" của mình.

Thực tế, số tiền nợ của nhà hàng mà bố Trịnh Sảng đầu tư chỉ là 2.800 tệ (tương đương 9,6 triệu đồng). Con số này quá nhỏ để được đưa tin rầm rộ trên báo chí và càng không là gì khi đặt cạnh thông tin về bố của Châu Chấn Nam.

Số tiền mà nhà hàng do bố Trịnh Sảng đầu tư trả chậm không đáng kể

Ngày hôm nay, mẹ của Trịnh Sảng đã đăng một dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Đúng là giang hồ hiểm ác! Bắt nạt người lương thiện mà không sợ báo ứng hay sao! Dù đã cố gắng thu mình thế nào vẫn cứ cản đường một số người nhỉ. Hãy sống tốt chút đi! Trịnh Sảng có ủng hộ của fan, không sợ!".

Dòng trạng thái của mẹ Trịnh Sảng đã "gây bão" mạng xã hội

Dòng trạng thái của mẹ Trịnh Sảng ngay lập tức leo Top 1 tìm kiếm Weibo. Dưới bài đăng, nhiều người để lại bình luận mong Trịnh Sảng tìm được một đoàn đội làm việc tốt hơn.

Người hâm mộ cho rằng với tính cách vô tư, trong sáng như Trịnh Sảng, cần một đội ngũ chuyên nghiệp hơn

[+16468] Hoặc là từ bỏ, hoặc là phải đi ngược dòng. Trong cái làng giải trí này thì thật khó để tồn tại một mình mà không chiến đấu. Xin hãy tìm một đoàn đội đáng tin cậy và nhận những kịch bản tốt hơn. Năm sau Trịnh Sảng đã 30 tuổi rồi.

[+5257] Một thân một mình khổ lắm, mẹ à, xin hãy tìm cho cô ấy một đội ngũ chuyên nghiệp đi mà.

[+2523] Đừng cứ tử tế quá như thế nữa! Tốt bụng hoài thì người khác cũng chẳng coi mình ra gì đâu, trừ khi bản thân thật mạnh mẽ thôi. Trịnh Sảng dễ bị người ta bắt nạt quá mà...

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới