SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn cách đây 8 năm của Song Seung Hun về Won Bin cho thấy anh ghen tị ra mặt với đàn em

Thứ bảy, 19/08/2023 08:14

Nam diễn viên Song Seung Hun từng đề cập đến Won Bin, người bạn diễn một thời của mình ở dự án "Trái tim mùa thu" trong cuộc phỏng vấn vào năm 2015.

Năm 2015, Song Seung Hun khiến nhiều người chú ý khi chia sẻ về tình yêu cũng như ước mơ hôn nhân của bản thân tại một cuộc phỏng vấn. Nam tài tử sinh năm 1976 khẳng định thật tuyệt vời khi được kết hôn với người mình yêu và hai người ở bên nhau.

Ở thời điểm bấy giờ Won Bin, bạn diễn của Song Seung Hun trong "Trái tim mùa thu" mới tổ chức hôn lễ với cô bạn gái Lee Na Young. Đám cưới của cặp đôi này diễn ra ở vùng thôn quê yên tĩnh với sự góp mặt của những người thân quen, gần gũi.

Song Seung Hun thú nhận vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ đám cưới của Won Bin.

Vì đang trong thời kỳ hẹn hò cùng Lưu Diệc Phi nên Song Seung Hun bày tỏ anh ghen tị đồng thời cũng ngưỡng mộ đám cưới của Won Bin. Anh bộc bạch: "Tôi muốn cử hành hôn lễ bình lặng như Won Bin và Lee Na Young".

Có thể thấy Song Seung Hun rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm với "Thần tiên tỷ tỷ" Trung Quốc. Anh không ít lần tiết lộ khao khát muốn lập gia đình và tận hưởng niềm hạnh phúc được yên bề gia thất. Tuy nhiên mọi chuyện lại không theo kế hoạch của Seung Hun.

Nam chính "Trái tim mùa thu" nhiều lần bày tỏ muốn kết hôn trong quá trình hẹn hò Lưu Diệc Phi.

Anh và Lưu Diệc Phi được đánh giá vô cùng đẹp đôi, họ dành cho nhau tình yêu thực sự nhưng lại gặp nhau chẳng đúng thời điểm. Kết quả là sau 3 năm gắn bó, hai ngôi sao trên đã quyết định "đường ai nấy đi". Sự tan vỡ của họ khiến cho công chúng không khỏi tiếc nuối.

Cho đến nay đã nhiều năm trôi qua nhưng Song Seung Hun vẫn chưa công khai yêu đương người mới. Về phía Lưu Diệc Phi cô cũng chưa xác nhận qua lại với ai.

Hậu chia tay cả Song Seung Hun lẫn Lưu Diệc Phi đều chưa hẹn hò người mới.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới