SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn chuyện đại gia giúp đỡ không vụ lợi và có 7 người theo đuổi, dân mạng khẳng định Nam em bắt chước mĩ nhân này

Thứ tư, 13/02/2019 08:24

Cái tên Nam Em tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng với những phát ngôn sốc tiếp theo.

Sau phát ngôn về vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương, Nam Em lại tiếp tục gây sốc khi cho biết, cô có rất nhiều người theo đuổi, chỉ tính riêng những người quen biết thì đã có 7 người: Đại gia, thiếu gia, người trong showbiz, bác sĩ... có đủ cả nhưng cô nàng chưa rung động ai mà vẫn đang trong quá trình tìm hiểu.

Ngoài ra, khi được hỏi lí do tại sao không hoạt động showbiz nhiều mà có tiền ra MV liên tục, Nam Em thẳng thắn chia sẻ: "Là tôi được đại gia cho tiền đó. Họ giúp đỡ một cách không vụ lợi, không đòi hỏi đổi chác tình - tiền gì cả. Giống như kiểu giúp người khi gặp khó khăn thôi".

Nam Em trở thành mục tiêu công kích với phát ngôn sốc về đại gia của mình

Ngay lập tức những lời nói của Nam Em trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Cư dân mạng đều mỉa mai và không tin chuyện có đại gia nào giúp đỡ, hỗ trợ tiền bạc cho Nam Em làm MV nhưng không vụ lợi. Một số khác dè bỉu vì Nam Em mâu thuẫn trong phát ngôn của chính mình. Trong một bài phỏng vấn trước cô bảo mình là đại gia, còn bài phỏng vấn này cô lại bảo có người giúp không vụ lợi. Một số nữa mỉa mai cho rằng, Nam Em đang cố học theo "nữ hoàng nội y " Ngọc Trinh. Tuy nhiên, Ngọc Trinh phát ngôn khiến họ tin, còn Nam Em lại khiến họ quá ngao ngán.

Nam Em bị ném đá dữ dội. Cư dân mạng so sánh cô với Ngọc Trinh nhưng lại là phiên bản lỗi

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)