SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn của 'bà hoàng showbiz' Thái Lan - Chompoo Araya về nghi vấn chồng có 'tiểu tam', nghe xong ai cũng xót xa

Thứ bảy, 11/02/2023 16:24

Chompoo Araya chính thức lên tiếng về vấn đề chồng tỷ phú có 'tiểu tam'.

Ở thời điểm hiện tại, chị đại quyền lực Chompoo Araya và chồng tỷ phú điển trai Nott Visrut Rangsisingpipat đang trở thành tiêu điểm truyền thông của làng giải trí xứ chùa vàng. Nguyên nhân chính là do Nott Visrut bị nghi ngờ ngoại tình với gương mặt trẻ thuộc đài ONE31 - Tan Thanatcha. Chompoo Araya mới đây xuất hiện trước truyền thông Thái lần đầu sau khi chồng tỷ phú của cô vướng nghi vấn ngoại tình.

Chompoo Araya xuất hiện xinh đẹp tại sự kiện tối 10/2.

Chompoo Araya đã có nhiều chia sẻ tới nghi vấn chồng ngoại tình bùng nổ gần đây.

Chompoo Araya trở thành tâm điểm gây chú ý của giới truyền thông khi xuất hiện tại sự kiện. Cô vô cùng bình tĩnh và tươi cười rạng rỡ khi đối mặt với những câu hỏi của truyền thông liên quan tới nghi vấn chồng ngoại tình. Khi tin đồn nổ ra, Chompoo Araya cảm thấy khá thất vọng, không hiểu sao tự dưng lại phải đối mặt với điều này bởi cô đang sống yên cùng gia đình và cũng chưa từng làm hại bất cứ ai.

Vấn đề này cũng được cô và chồng đưa ra thảo luận. Chompoo Araya cho biết, bản thân chồng cô không mấy bận tâm tới chuyện người ngoài nhìn anh như thế nào nhưng lại rất bận tâm tới suy nghĩ và cảm nhận của vợ. "Nếu hỏi điều gì khiến tôi tin tưởng anh ấy, thì vì chúng tôi hiểu nhau và biết rằng cả hai đang tập trung vào vấn đề nào", Chompoo Araya chia sẻ khi được hỏi lý do gì khiến cô tin tưởng chồng không ngoại tình. Chompoo Araya cũng không thừa nhận nhưng cũng chẳng phủ nhận thông tin chồng đã ký thỏa thuận giao tài sản thừa kế 10 tỷ Baht cho cô.

Cô khẳng định không có chuyện chồng ngoại tình.

Maii (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)