SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn của Bằng Kiều về việc 'sinh viên chưa thể đủ điều kiện' đi xem show của anh gây tranh cãi

Chủ nhật, 12/03/2023 15:30

Phát ngôn: ''Tôi tự hào vì fan đều thành đạt, giàu có, vậy mới có tiền mua vé ủng hộ chứ, các bạn sinh viên chưa thể đủ điều kiện" của Bằng Kiều đã khiến cộng đồng mạng ''dậy sóng''.

Trong đêm nhạc ''Bởi vì anh yêu em'' diễn ra ở Hà Nội, ngoài âm nhạc, Bằng Kiều gây chú ý qua phần giao lưu. Anh ôn kỷ niệm một thời với Lam Trường rồi đùa: "Chúng mình ngày ấy thân nhau hơn các nghệ sĩ trẻ bây giờ, nhưng các bạn ấy giàu hơn". Lam Trường đáp: "Giờ Kiều cũng giàu mà".

Bằng Kiều tiếp lời: "Tôi giàu nhưng khán giả của tôi còn giàu nữa. Hai ngày trước, tôi đi hát ở một phòng trà nổi tiếng, có cơ sở ở Đà Nẵng, Đà Lạt, TP HCM. Ông chủ nói: 'Anh à, mỗi lần anh hát, bên em đều phải điều thêm bảo vệ bởi khán giả của anh đều đi siêu xe, đỗ chật kín'. Tôi tự hào vì fan đều thành đạt, giàu có, vậy mới có tiền mua vé ủng hộ chứ, các bạn sinh viên chưa thể đủ điều kiện".

Bằng Kiều chia sẻ về khán giả của mình. Anh khẳng định khán giả của mình đều giàu. Đặc biệt là tiết lộ về việc sinh viên chưa thể đủ điều kiện mua vé xem anh biểu diễn.

Phát ngôn này đã khiến cộng đồng mạng ''dậy sóng''. Nhiều cư dân mạng bình luận: ''Tui không phải sinh viên, tui có tiền mà bận đi coi Super Show 9 của Super Junior rồi nên chê anh nha anh'', ''Tại sinh viên không có đứa nào hâm mộ chú hết á'', ''Bận coi super show rồi chú ơi''...

Cư dân mạng phản bác phát ngôn của Bằng Kiều.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)