SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn của Harry cho thấy anh bị Meghan 'dắt mũi' từ đầu tới cuối vụ rời bỏ Hoàng gia Anh

Thứ hai, 20/01/2020 08:49

Nghe Harry nói về quyết định rút khỏi vị trí cấp cao ở Hoàng gia Anh, nhiều người cho rằng Meghan đích thực là người đàn bà đã phá hỏng cuộc đời anh.

Mới đây, Công tước xứ Sussex đã có mặt tại một sự kiện từ thiện ở thủ đô London, Anh. Cũng tại sự kiện này, Harry có bài phát biểu dài nói về quyết định rút khỏi vị trí cấp cao ở Hoàng gia của hai vợ chồng mình trước đó.

Harry tham gia sự kiện từ thiện ở London sau khi tuyên bố rút khỏi vị trí cấp cao của Hoàng gia Anh.

Anh chia sẻ: “Quyết định mà tôi làm là vì vợ tôi và đó không phải là quyết định nông nổi. Đã có rất nhiều tháng thảo luận sau nhiều năm thử thách. Và tôi biết không phải lúc nào mình cũng có được điều đúng đắn nhưng trong chừng mực nhất định thì thực sự không còn lựa chọn nào khác”.

“Điều tôi muốn làm rõ ở đây là chúng tôi không chạy trốn, chúng tôi chắc chắn không chạy trốn khỏi mọi người. Hy vọng của vợ chồng tôi là tiếp tục phục vụ Nữ hoàng, khối Thịnh vượng chung và những tổ chức quân sự của tôi mà không cần tới công quỹ.

Phát ngôn của Harry nhấn mạnh anh không còn lựa chọn nào khác, điều này cho thấy anh bị Meghan dắt mũi từ đầu tới cuối.

Thật không may, hy vọng đó không thực hiện được. Tôi chấp nhận điều này, tôi biết rằng nó không thay đổi việc tôi là ai và tôi cam kết như thế nào. Tuy nhiên tôi hy vọng mọi người hiểu những gì phải tới, rằng tôi rút khỏi gia đình mình để hướng tới điều mà tôi mong muốn là có thể có cuộc một cuộc sống yên bình hơn”, Harry tiếp lời.

Vào ngày 18/1 vừa qua, điện Buckingham có đưa thông báo cho biết Meghan và Harry sẽ không được sử dụng danh hiệu của Hoàng gia, không còn tham gia các hoạt động thuộc nghĩa vụ Hoàng gia đồng thời cũng không đại diện cho Nữ hoàng trong các sự kiện. Ngoài ra, vợ chồng Meghan dự kiến trả lại số tiền 2,4 triệu bảng Anh mà họ đã sử dụng để trùng tu cho dinh thự Frogmore Cottage.

Hiện tại Meghan đang ở Canada cùng với con trai Archie còn Harry vẫn lưu lại Anh. Trước những diễn biến của vụ vợ chồng Meghan rút khỏi Hoàng gia, nhiều người cho rằng Harry đã bị vợ dắt mũi từ đầu tới cuối.

Nghe Harry nói về quyết định rút khỏi vị trí cấp cao ở Hoàng gia Anh, nhiều người cho rằng Meghan đích thực là người đàn bà đã phá hỏng cuộc đời anh.

Họ còn bày tỏ: “Các ông ạ, thế mới biết chọn vợ phải cẩn thận. Giờ tôi hiểu tại sao không nên lấy vợ hơn tuổi rồi. Nhìn Harry thì biết”, “Meghan quyết định mà, cô ả chính là sếp của Harry”, “Harry chẳng thể đổ lỗi cho ai hết, đó là quyết định của anh ta. Bỏ cả gia đình để đi theo một người phụ nữ mà anh ta mới kết hôn được chưa đầy 2 năm. Anh ta thật cứng đầu và ngu xuẩn”, “Chắc bài diễn văn này cũng do Meghan viết hộ”

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới