SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn của Mỹ Tâm 'hot' trở lại giữa scandal của Jack: 'Làm nghề này bắt buộc chấp nhận chuyện bị soi mói'

Thứ sáu, 13/08/2021 13:16

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm từng nêu quan điểm về việc đời tư của nghệ sĩ bị netizen soi mói quá đà.

Thời gian vừa qua, ồn ào "bắt cá nhiều tay" và có con của Jack trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận trong những ngày qua. Mọi "nhất cử nhất động" của nam ca sĩ sinh năm 1997 luôn nằm trong tầm ngắm của "thánh soi". Đã là người của công chúng sẽ không tránh khỏi việc bị cư dân mạng soi mói.

Giữa hàng loạt biến căng, mới đây, phát ngôn của Mỹ Tâm về chuyện đời tư nghệ sĩ bị soi mói bất ngờ hot trở lại. Cụ thể, trong một buổi gặp gỡ truyền thông, giọng ca "Họa mi tóc nâu" bày tỏ quan điểm về chuyện khán giả quá soi mói đời tư của ngôi sao như sau: "Tâm thấy bình thường. Tự nhiên đi làm nghề này bắt buộc mình phải chấp nhận chuyện đó. Mình không thể hỏi "Tại sao lại quan tâm đến đời tư của tôi làm gì?", rồi họ sẽ hỏi lại "Tại sao đi làm ca sĩ? Ai mượn chị làm người của công chúng làm gì? Tôi có quyền". Tôi không bao giờ giận hay buồn gì hết. Cứ để người ta quan tâm thoải mái".

Phát ngôn của Mỹ Tâm "hot" lại giữa ồn ào liên quan đến Jack: "Làm nghề này bắt buộc chấp nhận chuyện bị soi mói".

Nhiều người đồng tình với quan điểm của giọng ca Họa mi tóc nâu, bởi là nghệ sĩ phải chấp nhận chuyện đời tư bị công chúng soi mói. Quay lại scandal của Jack, trong bài xin lỗi của nam ca sĩ, anh từng nói sau vụ việc này nếu như khán giả quay lưng với mình, Jack vẫn hát tiếp, dù dưới sân khấu chỉ còn một khán giả xem anh vẫn hát.

Anh cho biết dù đã chia tay nhưng bản thân vẫn muốn được thực hiện nghĩa vụ, trách nhiệm làm cha một cách trọn vẹn cho đến khi con trưởng thành. "Tuổi trẻ đã gặp quá nhiều thách thức và cũng như cơ hội khi được mọi người ủng hộ, nhưng Jack thật sự chưa đủ bản lĩnh vượt qua. Hôm nay Jack muốn thẳng thắn đối mặt với những sai lầm và đón nhận bài học cho mình", anh bày tỏ.

Nữ ca sĩ cũng cho biết, cô thoải mái để công chúng để ý đời tư vì nghệ sĩ bắt buộc phải chấp nhận chuyện đó.

Đặc biệt là ngay lúc này mọi sự chú ý đang đổ dồn vào scandal đời tư của Jack khi anh bị tố có con gái, lăng nhăng ngoại tình, "bắt cá nhiều tay".

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới