SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P1)

Chủ nhật, 21/04/2013 22:30

(Ngoisao.vn) - Cùng ngẫm lại những phát ngôn hay và ấn tượng của sao Việt tuần qua nhé!

Trong khi các mặt báo đang tràn ngập những thông tin trái chiều xung quanh chuyện Mỹ Tâm bị “gạch tên”, không được biểu diễn tại chương trình nghệ thuật của khuôn khổ cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế DIFC 2013 Đà Nẵng do hét giá castxe 6000 USD, thì Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng bênh vực, phân trần cho nàng.

Câu nói này của Lê Hoàng cũng chính là tựa đề bài viết của ông về Hoa hậu Ngọc Trinh, được rút trong cuốn 'Sao trong mắt Lê Hoàng'. Bài viết đã phân tích khá sâu những phát ngôn của Ngọc Trinh, và theo như Lê Hoàng thì Ngọc Trinh nói rất đúng, thông minh và có trí tuệ. Chính vì thế ông 'phán' rằng: "Hoa hậu nói là phải tin thôi".

Dù đã có không ít scandal trong thời gian vừa qua, nhưng Bùi Anh Tuấn vẫn không quên 'bồi' thêm một câu nói khá 'ngoạn mục' trên trang cá nhân của mình. Câu nói này được dư luận quan tâm, mổ xẻ và bàn tán khá nhiều.

Trả lời câu hỏi phỏng vấn "Vì... ế, nên chị quyết định lấy chồng nhanh?", Mỹ Lệ đã khéo léo lôi ca sĩ Thu Minh ra "đỡ đạn".

Nếu ở mùa thi Giọng hát Việt đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng đã dùng kim cương để "dụ dỗ" thí sinh về đội của mình, thì ở mùa thứ 2 này, Mỹ Linh sẽ giúp các thí sinh tự tạo ra cho mình những chiếc nhẫn kim cương trong tương lai.

Trong tập 5 Bước nhảy hoàn vũ, Hồ Vĩnh Khoa đã hóa thân thành võ sĩ đấu bò tót Tây Ban Nha khi thể hiện điệu Passodoble. Và theo như nhận xét của Lê Hoàng thì Hồ Vĩnh Khoa không phải đấu bò mà là... đấu mèo.

Trong khi nhiều nghệ sĩ trẻ “đánh bóng” tên tuổi bằng scandal, “chiêu, trò” lố bịch thì ca sĩ Đức Tuấn thừa nhận mình không giỏi "cưa bom", "chém gió" để làm được điều đó. Và anh khẳng định thêm, "khả năng mình có gì thì dùng vậy."

Hoàng Quyên hài hước chia sẻ rằng, cô là người 'xấu xí' nên không gặp nguy hiểm và bị cám dỗ khi theo học trường Nghệ thuật.

  Trong buổi gặp gỡ báo chí để chia sẻ về “Cầm tay mùa hè 3”, Quốc Trung có nói, "đây là lần cuối cầm tay Thanh Lam". Và khi được hỏi về câu nói này, Quốc Trung khéo léo trả lời: "Cũng có thể bởi tôi muốn cầm tay được nhiều người và không thể cứ mãi cầm tay một người."

Hải Âu