SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P10)

Chủ nhật, 23/06/2013 16:49

(Ngoisao.vn) - Phi Thanh Vân vẫn tiếp tục bức xúc về việc cô bị so sánh với Ngọc Trinh, trong khi Đàm Vĩnh Hưng có những chia sẻ hài hước về chuyện đồng tính.

Giải thích về việc ít lên các sàn diễn thời trang, Trang Trần cho biết: "Mỗi một thời điểm ai cũng có những thay đổi về suy nghĩ. Nếu là 4 năm trước tôi máu ăn thua lắm, có những show diễn mình phải xuất hiện bằng được, mình phải diễn trên sân khấu đấy và tỏa sáng trong bộ sưu tập đấy kể cả cát-sê thấp cũng được. Nhưng bây giờ tôi thấy trở thành người mẫu dễ quá nên khiến tôi chán nản."

Trong chương trình Giọng hát Việt phiên bản nhí, ca sĩ Thanh Thảo giữ vai trò MC phía sau hậu trường, trong khi Hiền Thục giữ vai trò Huấn luyện viên. Nhiều người cho rằng Thanh Thảo đã bị Hiền Thục "vượt mặt", tuy nhiên Búp bê khá điềm đạm và còn công nhận rằng: "Sự "vượt mặt" (nếu có) ở đây cũng là điều hiển nhiên".

Trong cuộc trả lời phỏng vẫn mới đây, Thủy Tiên tâm sự: "Bé Gạo ra đời là niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất tôi có lúc này. Nhiều người cho rằng tôi có thể có nhiều thứ hơn cái mình đang có. Song, tôi biết cái tốt hơn sẽ không bao giờ bằng cái tốt nhất. Tôi kết hôn với Công Vinh vì anh ấy là lựa chọn tốt nhất đối với tôi. Không biết cuộc sống của mình sau này có sung túc như mong đợi hay không nhưng tôi đã có bé Gạo. Đó là tất cả những gì tôi có lúc này."

Đến giờ phút này. nhiều người vẫn nghĩ, việc chuyển giới là "chiêu" để Lâm Chi Khanh nổi tiếng. Tuy nhiên, cô lại cho rằng: "Ai nói tôi chuyển giới để nổi tiếng là quá sai lầm. Làm sao tôi biết được mình có nổi tiếng hay không và cũng chẳng ai xác định được tôi sẽ thành công rồi trở nên rầm rộ như thế này. Đó là cơ duyên và là may mắn của tôi."

Khi được hỏi về vấn đề kỳ thị với người đồng tính, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn trả lời rằng: "Kẻ cướp, gái điếm mà biết điều, biết chơi, tôi sẵn sàng kết bạn huống hồ những người như bạn nói. Kỳ thị là một trong những hành vi vô văn hóa, vô ý thức nhất."

Giới truyền thông cho rằng Đàm Vĩnh Hưng dại, vì chỉ có dại mới chịu ngồi giữa chốn “đền thiêng” với các diva, nhạc sĩ tài hoa trong Giọng hát Việt. Đàm Vĩnh Hưng khá bức xúc và thẳng thắn đáp lại rằng: "Tôi sẵn sàng thực hiện một cuộc truyền hình trực tiếp để kiểm tra chuyên môn của tôi. Nếu tôi chứng minh được, họ có dám sẵn sàng để tôi tát vô mặt, sau đó phải xin lỗi tôi 100 lần trên các phương tiện truyền thông không?"

Khi được hỏi rằng: Nếu kiếp sau được làm Đức Thịnh, chị có cưới diễn viên Thanh Thúy không? Diễn viên Thanh Thúy hài hước trả lời: "Không cưới là một sai lầm. Cưới Thanh Thuý thì mới có cậu con trai Cà Phê chứ!"

Trước đây, Ngọc Trinh từ da ngăm đen chuyển sang da trắng và nổi tiếng, nên có nhiều ý kiến cho rằng Phi Thanh Vân đổi màu da vì ăn theo độ “hot”. Tuy nhiên, Phi Thanh Vân đã 'phản pháo' lại rằng: "Xin lỗi, Phi Thanh Vân đã nổi tiếng từ lâu lắm rồi, không cần đến khi đổi màu da mới hot... Tôi nghĩ rằng đây là sự so sánh vớ vẩn và xúc phạm tới nghệ sĩ."

Hải Âu
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới