SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P103)

Thứ năm, 09/06/2016 20:58

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Cùng điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Diệu Ngọc, Phạm Hương, Khánh Thi, Vĩnh Thụy.

Diệu Ngọc

Sau khi giành vương miện Hoa khôi Áo dài 2016, Diệu Ngọc trở thành tâm điểm của giới truyền thông và công chúng. Khi được hỏi về việc cô có đặt ra mục tiêu thay đổi cuộc sống đang gặp nhiều khó khăn không khi Hoa hậu, hoa khôi cũng là một nghề, đã có rất nhiều người đẹp đổi đời từ danh hiệu này. Diệu Ngọc cho biết, nhu cầu kiếm tiền từ chính công sức của mình là điều nên làm và cô không cảm thấy xấu hổ khi có cơ hội kiếm tiền một cách chính đáng.

Diệu Ngọc rất thẳng thắn chia sẻ: "Việc kiếm được nhiều tiền hay không, tôi đã suy nghĩ nhiều. Trước mắt tôi sẽ hoàn thành tốt vai trò hoa khôi. Việc kiếm được nhiều tiền là đúng khi mình bỏ hết sức lực, đầu tư trang phục, thời gian, công sức… Vậy tại sao mình không nghĩ đến việc sẽ lấy lại những khoản chi đó một cách tích cực và điều đó không đáng xấu hổ."

Sao Việt - Diệu Ngọc có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Phạm Hương

Khi được hỏi về hình mẫu 'soái ca' lý tưởng của mình, Phạm Hương khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tiêu chuẩn của cô không hề cao. Phạm Hương đã trả lời rất ngắn gọn trong một bài phỏng vấn: "Tôi không đưa yếu tố ngoại hình hay kinh tế làm tiêu chí lựa chọn. Mong ước giản dị là người đàn ông đó phải tự lập, hiểu rõ, thông cảm cho nghề nghiệp tôi. Đặc biệt là biết yêu thương gia đình."

Khánh Thi

Khi được hỏi về cuộc sống gia đình với người đàn ông kém mình 12 tuổi, Khánh Thi không quan niệm là đàn ông phải là 'trụ cột' gia đình vì nó tạo áp lực cho chính gia đình. Hoặc đổ lỗi rằng tại sao chồng không làm được gì, vợ làm được gì chỉ càng áp lực thêm.

Khánh Thi cho hay: "Với Thi, ai làm được gì thì làm. Vun đắp được bao nhiêu thì vun đắp miễn là cả hai cảm thấy thoải mái, không làm nhau tổn thương, đấy mới là hạnh phúc. Thi nhiều tuổi hơn, nổi tiếng hơn đương nhiên Thi kiếm được nhiều tiền hơn. Nhưng là vợ chồng mà cứ cân đo đong đếm thế thì chả bao giờ có cuộc sống hạnh phúc. Không biết chia sẻ, không biết thông cảm thì không hạnh phúc đâu. Người ta phải có giá trị thì mình mới lấy và tôn trọng chứ. Cho nên đã chọn thì đừng bao giờ kêu ca. Thi hiểu vấn đề đó."

Vĩnh Thụy

Khi được hỏi về chuyện tình cảm giữa mình và Hoàng Thùy Linh, Vĩnh Thụy không muốn nói nhiều về việc này, anh muốn giữ những chuyện tình cảm cho riêng mình. Anh không muốn PR chuyện tình cảm trên báo chí. Mặc dù không muốn lấy chuyện tình cảm gây chú ý nhưng Vĩnh Thụy vẫn nhận lời hợp tác cùng Hoàng Thùy Linh bởi anh thấy Linh có sự tâm huyết trong lần trở lại này nên anh muốn góp một phần gì đó với một người bạn.

Vĩnh Thụy cũng chia sẻ thêm về chuyện quá khứ giữa 2 người: "Cách đây 6 năm, Hoàng Thùy Linh có mời tôi đóng MV nhưng tôi đã từ chối. Lý do không tham gia ở đây như anh cũng biết, tôi là người đóng MV rất ít, tôi chỉ làm việc với những người ca sĩ tôi đã biết họ."

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P102)

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới