SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P11)

Chủ nhật, 30/06/2013 19:15

(Ngoisao.vn) - Nữ ca sĩ Mai Khôi đã có những phát ngôn 'bất hủ' và đã nhận được không ít 'gạch đá' của độc giả.

Gần đây, nữ ca sĩ Mai Khôi đã có những phát ngôn khiến dư luận nổi sóng như: Xã hội có rất nhiều người cần phải nuôi rồi, nếu muốn có con thì có thể nhận nuôi con nuôi... Nhắm mắt nhắm mũi đẻ con để duy trì nòi giống, để cùng nhau lao vào bể khổ có phải là lý do chính đáng không? Hay đó là sự vô minh của loài người? Hay đó là nghiệp của loài người?

Tâm sự với phóng viên, 'người đẹp dao kéo' chia sẻ: "Tôi vừa được một bệnh viện mời ký hợp đồng đại diện hình ảnh. Họ sẽ dành cho tôi 100.000 USD để tôi có thể chỉnh sửa lại những gì mà tôi muốn".

Ông bầu Khắc Tiệp cũng đã có những phát ngôn khiến dư luận xôn xao bàn tán: "Hai đứa cháu tôi, sáng nào ngủ dậy tôi cũng cho mỗi đứa 2 triệu. Hứng lên, tôi có thể rủ bạn bè đi ăn, bữa ăn có thể lên vài chục triệu là chuyện bình thường".

Thủy Tiên mới đây cũng 'bật mí' với người hâm mộ rằng, ấn tượng đầu tiên mà cô dành cho ông xã chính là vì Công Vinh quá… đẹp trai!

Lên tiếng đáp lại vụ lùm xùm chuyện mình sẽ lên xe hoa lần thứ 3, Kỳ Duyên chia sẻ: "Tôi không muốn có con nữa. Hơn nữa tôi và bạn trai đều từng có vợ có chồng trước đây, từng làm đám cưới, chụp hình, đãi tiệc... Đã đi qua hết rồi và ở tuổi này, ở thời điểm này nói chung là tôi không có nhu cầu lấy chồng".

Lê Kiều Như mới đây chia sẻ: “Tâm sinh lý ở mỗi người là điều tự nhiên như cơm ăn nước uống trong cuộc sống. Tại sao chúng ta phải né tránh hay nghĩ một cách khác đi khi đề cập đến nó?".

Tâm sự về nghi vấn có đại gia 'chống lưng', Huyền Ny hài hước: "Chuyện gia đình tôi không muốn nói lên báo, hãy để đó là những thứ tôi giữ cho riêng mình. Còn chuyện đại gia, tôi không hiểu tôi mới về nước được vài lần, tôi săn đại gia làm sao nhanh vậy?"

Trong bài chia sẻ với độc giả mới đây, Yasuy thành thật: "Số tiền thưởng của ngôi vị quán quân mới được nhận cách đây khoảng 2 tháng vẫn được giữ nguyên trong ngân hàng, chưa mua được đàn lợn như đã hứa đơn giản là chẳng có người chăm nom thì đầu tư làm gì?"

Trả lời thắc mặc ít khi thấy Ông Cao Thắng xuất hiện độc lập mà thường là show nào cũng có Đông Nhi, phải chăng Đông Nhi ghen nên không muốn anh "bay show" một mình? Ông Cao Thắng trả lời rằng: "Khi yêu, ai chẳng có lúc ghen? Đó là chuyện bình thường mà! Nhưng ghen đến nỗi bắt tôi chỉ được nhận những show có sự xuất hiện của Đông Nhi thì hơi quá".

Hải Âu (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới