SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P111)

Thứ năm, 04/08/2016 20:51

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Hà Hồ, Lan Khuê, Thanh Hằng, Vân Hugo, Vy Oanh.

Vy Oanh

Trả lời phỏng vấn vừa qua, sao Việt Vy Oanh chia sẻ nhiều về người đàn ông bí mật của mình. Tuy nhiên, cô không muốn tiết lộ danh tính vì sợ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Nhiều người cho rằng, từ ngày lấy chồng đại gia, cuộc đời cô 'lên hương' hẳn. Cô không ngại chia sẻ: "Để có được ngày hôm nay tôi cũng “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” chứ không sung sướng như nhiều người nghĩ. Tôi đi từ bậc thang nhỏ nhất, chắt chiu từng đồng tiền kiếm được, từ cát-xê 20.000 đồng ngày xưa cho đến khi thành danh như bây giờ. Tuổi thơ tôi cực khổ lắm. Bạn bè chỉ lo đi chơi đi học, tôi phải đi làm, tiết kiệm từng đồng một để lo cho tương lai. Mọi người cứ tưởng tôi “một bước lên tiên” tự dưng đủ tiền mua xe xịn, làm MV tiền tỷ. Họ quên mất rằng đến khi làm được những chuyện đó tôi đã đi làm được bao lâu. Trước đó tôi đã có những bài hát được yêu thích, ngoài ra tôi đóng phim, làm MC. Tôi còn đầu tư kinh doanh với mẹ nuôi. Tôi nghĩ nhiều người ganh ghét nên họ đặt điều. Thật ra lúc đó tôi cũng đi xe xịn rồi, chỉ đổi mới chứ không phải từ xe đạp lên xe hơi. Tôi thừa nhận, bạn trai có giúp, nhưng không phải toàn bộ. Nhiều khi tôi nghĩ, có những người nhà chưa chắc nghèo bằng tôi lại được tôn vinh trong khi mình cũng vất vả lao động lại bị gắn mác dựa dẫm vào người khác."

Người đẹp cho hay, cô thấy bị tổn thương khi cứ bị chụp mác là dựa dẫm chồng đại gia: "Tôi cũng có nhan sắc, tôi thừa sức mai cặp người nay, mốt đi với người khác để có tiền đầu tư sự nghiệp. Trước đó, tôi cũng quen một bạn trai lâu năm, người đó không giúp nhiều nhưng tôi vẫn yêu anh. Tôi không sa ngã hay đua đòi. Chồng tôi nể điều đó. Bản thân tôi có đủ sự tự trọng để không ai coi thường mình. Nhìn tôi mong manh, nữ tính nhưng bên trong rất mạnh mẽ. Mọi người khi gặp chuyện buồn có thể than thân trách phận nhưng tôi thấy những chuyện buồn của họ không là gì với tôi hết. Tôi là người chịu đựng rất giỏi và sống lúc nào cũng lạc quan."

Sao Việt - Vy Oanh có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Vân Hugo

MC Thanh Vân (Vân Hugo) gặp hôn nhân tan vỡ khi tuổi đời mới ngoài đôi mươi, cô không ngần ngại chia sẻ về sự e dè của mình với dự định đi bước nữa. Kết hôn trước khi đi du học, lúc tuổi đời ngoài 20, một thời gian sau khi về nước, Thanh Vân chia tay chồng trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. Nhà chồng có tiếng khá giả, chiều chuộng con cái nhưng cô chấp nhận ra đi với hai bàn tay trắng.

Vân Hugo chia sẻ: "Sự bồng bột phá hoại nhiều thứ, trong đó có cuộc sống hôn nhân. Một người hoạt động showbiz mà lấy chồng, có con ở độ tuổi như tôi có lẽ là hơi sớm. Nhiều người, trong đó có cả người thân từng khuyên tôi lập gia đình, sinh con đẻ cái ắt mọi thứ ổn định. Điều đó có thể đúng với ai đó nhưng với tôi là rất sai lầm. Vì sai lầm của mình nên tôi ra đi hai bàn tay trắng. Tôi nhận lỗi về tôi vì gây nên sự thiệt thòi cho con. Tôi thực sự quá ám ảnh về điều đó."

Thanh Hằng

Tập 3 của chương trình Vietnam's Next Top Model mùa thứ 7, mối quan hệ của các thí sinh có vẻ rất căng thẳng. Mối quan hệ giữa Fung La và Thuỳ Trâm đối với nhau cũng như đối với những thí sinh khác vẫn chưa có dấu hiệu thay đổi. Thậm chí, trong cuộc nói chuyện trước khi công bố kết quả, cả những thí sinh vốn hiền lành, ít nói cũng lên tiếng về thái độ tiêu cực của Fung La và Thuỳ Trâm. Gây chú ý hơn cả là Thuỳ Trâm khi cô bị hầu hết các thí sinh khác không hài lòng và cho rằng cô "diễn" quá nhiều trước ống kính máy quay.

Trong phần nhận xét từ các giám khảo, bên cạnh những lời nhận xét, Thanh Hằng cũng có những chia sẻ về thái độ sống của các thí sinh. Cụ thể, Thanh Hằng khẳng định rằng, muốn trở thành quán quân của Vietnam's Next Top Model, muốn trở thành một người mẫu chuyên nghiệp thực thụ thì ngoài kỹ năng, quá trình thì các thí sinh còn phải tập làm người tử tế, có thái độ tốt, tôn trọng những người xung quanh mình.

Thanh Hằng chia sẻ: "Nên nhớ rằng một, hai người không thích mình thì có thể đúng hoặc sai nhưng mà đa phần ai cũng ghét mình có nghĩa là mình cần xem lại bản thân mình."

Hồ Ngọc Hà

Trong đêm nhạc "Love Songs" được tổ chức tại Hà Nội vào tối 29/7, Hồ Ngọc Hà ẩn ý nhắc đến lý do đổ vỡ trong cuộc hôn nhân với chồng cũ - doanh nhân Cường Đô La.

Hồ Ngọc Hà cho biết cô trải qua nhiều đêm "sao ta lặng im" như lời bài hát của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận. Dù cô không nhắc tên nhưng khán giả có thể hiểu, người cô nói đến là Cường Đô La: "Tôi bước vào những đêm ngủ một mình, thắc mắc xem mình sẽ làm gì tiếp theo trong cuộc sống". Cô còn trải lòng, khi có cảm giác mình đứng giữa sự lựa chọn, cô biết mình phải ra đi, bởi nếu còn yêu thì không phải lựa chọn. Tuy nhiên, khi ra đi, cô luôn trách bản thân mình: "Nếu mình trở nên thú vị hơn thì chuyện tình cảm đã không bị vô vị. Sau này nhìn lại, tôi mới thấy phụ nữ trong chuyện tình yêu chỉ nên thú vị thôi chứ đừng bất trị. Bất trị như tôi thì cuối cùng cũng phải ly dị."

Lan Khuê

Nữ huấn luyện viên The Face thẳng thắn cho biết cô ấn tượng với đàn chị Hà Hồ nhiều hơn. Người đẹp chia sẻ: "Trong hậu trường hay trong quá trình ghi hình, Lan Khuê vẫn thích những gì mà chị Hồ Ngọc Hà thể hiện". Nếu được lựa chọn sẽ vào 'vai đàn chị' của Hà Hồ hay 'vai ác' của Phạm Hương, Lan Khuê cho hay cô không thể lựa chọn được vì trong The Face không có bản phân vai, tất cả mọi thứ thể hiện được nét cá tính cũng như tính cách, phong cách và đường lối chiến lược của mỗi người.

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P110)

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới