SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P113)

Thứ sáu, 19/08/2016 21:57

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Quỳnh Chi, Văn Mai Hương, Đoàn Thanh Tài, Hạnh Sino.

Quỳnh Chi

Khoảng hơn nửa năm nay, sao Việt Quỳnh Chi hiếm khi xuất hiện trong các hoạt động giải trí vì khoảng thời gian mâu thuẫn với gia đình chồng cũ làm cô mệt mỏi, thậm chí tâm lý trở nên không ổn định. Phải sống xa con trai với cô không hề đơn giản. Cô bị stress trầm trọng. Một người bạn thân khuyên Quỳnh Chi tránh xa công việc và tìm đến bác sĩ tâm lý để điều trị một thời gian. Hiện người đẹp có thể lấy lại sự cân bằng, trở lại cuộc sống bình thường.

Quỳnh Chi chia sẻ về đời sống tình cảm hiện tại:

"Giờ tôi sợ và không dám nghĩ tới hôn nhân. Xung quanh tôi không khi nào thiếu đàn ông nhưng phải thừa nhận có những vết thương không thể lành ngay được. Tôi vội một lần trong chuyện tình cảm nên chắc chắn sẽ không có chuyện vội lần hai.

Tôi có tìm hiểu một số người sau thời gian ly hôn nhưng họ đều muốn tôi ở nhà chăm sóc nhà cửa, hoặc ghen tuông này kia. Điều đó khiến tôi mệt mỏi. Từ khi chia tay với người cũ đến giờ, tôi vẫn chưa có người yêu. Nhưng nhờ vậy tôi có thể tập trung trau dồi và làm việc."

Sao Việt - Quỳnh Chi có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Văn Mai Hương

Văn Mai Hương dính tin đồn tình cảm với khá nhiều nam ca sĩ Việt, nhưng Á quân Vietnam Idol hiếm khi chia sẻ thẳng thắn về người yêu của mình. Đây là lần đầu tiên cô thừa nhận mình đang quen một người cùng tuổi và cả hai khá hạnh phúc.

Văn Mai Hương chia sẻ người yêu hiện tại rất thương cô, anh ấy chừng mực trong cuộc sống, biết điều và có suy nghĩ chín chắn về tương lai. Về phía nữ ca sĩ, cô chia sẻ: "Sự giả tạo khác sự thật lòng, có những người đàn ông họ chiều mình chỉ vì họ nghĩ tôi đang yêu cô đấy nhưng mà “cái kim trong bọc lâu ngày cũng sẽ lòi ra” thôi, giác quan thứ 6 của người phụ nữ rất tốt. Tôi là cáo, tôi không phải thỏ, tôi cũng không thích làm thỏ, với những người như vậy tôi sẽ nhìn ra ngay."

Hạnh Sino

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Hạnh Sino cho biết cô từng từ chối tình yêu của các thiếu gia, công tử nhà giàu và không hối tiếc về điều đó. Cựu hot girl Hà Nội cho rằng mình không thích hợp với họ.

Người đẹp chia sẻ lí do từ chối đại gia là vì: "Tôi chỉ tiếc nếu người mình yêu không yêu mình hoặc đánh mất người yêu mình thật lòng. Thú thực, tôi cũng chưa bao giờ được yêu đại gia. Tôi nghĩ đại gia chắc không thích kiểu phụ nữ như tôi."

Đoàn Thanh Tài

Gần đây, có tin đồn Đoàn Thanh Tài yêu Phan Thị Mơ vì hai người thường có cử chỉ tình tứ khi xuất hiện cùng nhau. Tuy nhiên anh xác nhận hai người chỉ là anh em thân thiết. Về chuyện tình yêu, nam diễn viên quê Bến Tre khẳng định mối quan hệ sẽ không thể tiến triển nếu người yêu không hòa hợp với gia đình anh. Vì vậy nếu mẹ phản đối, anh sẽ chia tay bạn gái.

Đoàn Thanh Tài cho biết:

"Một mối quan hệ mà gia đình không ủng hộ thì khó bền vững, Vì thế, khi mình thấy hợp, nhưng gia đình phản đối thì tôi phải suy nghĩ.

Với nhiều kinh nghiệm sống, mẹ tôi luôn có ý kiến đúng. Có những lần, tôi cãi mẹ thì nhận ngay hậu quả ngay. Thời đại học, tôi yêu một cô, mẹ khuyên không nên tiếp tục. Ít lâu sau, tôi thấy những nhận xét của mẹ đều đúng.

Gia đình tôi quan niệm, sống thì phải đâu đó rõ ràng, có trên có dưới. Con gái thời nay có thể năng động, hiện đại nhưng vẫn cần giữ lại chất truyền thống. Nếu cô gái quá hiện đại sẽ không hợp với nếp sống nhà tôi."

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P112)

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới