SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P116)

Thứ năm, 08/09/2016 21:09

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Đỗ Mỹ Linh, Kỳ Duyên, Hồ Ngọc Hà, Midu.

Đỗ Mỹ Linh

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh tham gia buổi giao lưu trực tuyến với độc giả một tờ báo. Trả lời câu hỏi liên quan đến vấn đề phẫu thuật thẩm mỹ, tân Hoa hậu khẳng định bản thân chưa từng động đến dao kéo để cải thiện nhan sắc nhưng ủng hộ cách làm đẹp an toàn vì đó là nhu cầu chính đáng của phụ nữ. Cô thẳng thắn thể hiện quan điểm: "Tôi chọn đẹp nhân tạo hơn xấu tự nhiên".

Sao Việt - Đỗ Mỹ Linh có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Kỳ Duyên

Hoa hậu Kỳ Duyên đã thẳng thẳn cho biết cô tuyệt đối không trả lại vương miện Hoa hậu dù bản thân vướng phải rất nhiều scandal thời gian qua. Ngay khi nhận được câu hỏi từ phóng viên cô đã lập tức trả lời rằng: "Không bao giờ. Tôi sẽ không bao giờ trả lại vương miện Hoa hậu". Kỳ Duyên lý giải rằng phải rất khó khăn mới có được nó và cô muốn giữ vương miện bởi mình đã xứng đáng và sẽ phấn đấu để làm nhiều việc tốt hơn trong tương lai.

Đây là vấn đề được khán giả quan tâm suốt thời gian vừa qua. Bởi ngay trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016, cựu Hoa hậu Hà Kiều Anh đã đội chiếc vương miện giống hệt của Hoa hậu Kỳ Duyên. Điều này làm rộ lên nghi án Kỳ Duyên âm thầm bị ban tổ chức tước vương miện.

Hồ Ngọc Hà

Sau khi cùng học trò đăng quang The Face, Hồ Ngọc Hà có buổi giao lưu cùng độc giả. Trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ thẳng thắn trả lời các câu hỏi về chương trình, người cũ nhưng từ chối các câu hỏi về mối tình với đại gia Chu Đăng Khoa.

Khi được hỏi về Cường Đô la, Hà Hồ chia sẻ:

"Tôi có thể nằm chung giường với Cường vì con trai vì tôi chả có cảm giác gì, chúng tôi đã là bạn từ rất lâu trước đó. Và hơn hết, tôi và bạn ấy đã quá hiểu nhau. Chuyện riêng của người khác tôi không bao giờ nhắc tới. Nhưng tôi xin nói lại mọi người đừng bao giờ nghĩ quá câu tôi đã nói: Nằm chung giường không có nghĩa là chuyện gì cũng có thể xảy ra khi tình cảm đã hết.

Cường chả có lý do gì để ghét tôi cả. Tôi tin rằng Cường là người hiểu rõ câu chuyện vì tôi từng là người rất hết lòng với Cường. Và đến giờ phút này, tôi cũng chẳng làm gì hay nói gì đến người bạn cũ của tôi."

Midu

Sau khi chia tay Phan Thành, Midu trở nên xinh đẹp và mạnh mẽ hơn trước. Cô bận rộn với công việc kinh doanh, dự sự kiện và làm từ thiện. Tuy nhiên, phải khá lâu sau chuyện buồn tình cảm, Midu mới kể về quãng thời gian khó khăn mình đã trải qua: "Một cuộc tình đủ lâu, đã cận kề ngày "hái quả". Nói thì dễ, nhưng để thực sự quên, đâu dễ? Với em, đó là một hành trình tìm lại bản thân mình".

Để vượt qua, Midu đã nhìn lại mục tiêu sống và bản thân mình: "Nhìn lại trước đây mình đã từng là một cô gái thế nào, mục tiêu sống và đích đến của mình ra sao. Em nhớ, lúc em quay về trường để lấy bằng, thời điểm đó em đã đóng phim, nhiều người khuyên em: Thôi bỏ đi, giờ có cần cái bằng để đi xin việc nữa đâu, thế nhưng em vẫn quyết lấy bằng được. Chỉ để… làm kỷ niệm. Để mỗi lần mở nó ra, em sẽ nhớ lại mình đã từng quyết tâm thế nào, mạnh mẽ ra sao, khi quyết làm một điều gì đó, mà mình cho là phải… Vậy nên, với em, đôi khi quá trình và kỷ niệm quan trọng hơn kết quả, không phải được hay mất, có hay không mà là mình đã từng hạnh phúc như thế nào mà thôi".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P115)

Bảo Bình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới