SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P12)

Thứ hai, 08/07/2013 14:15

(Ngoisao.vn) - Cùng xem các sao Việt có những phát ngôn ấn tượng nào trong tuần qua nhé!

Không ít anti-fan và cả những người từng yêu thích Phương Trinh thất vọng và tiếc nuối về “sự lớn ép” với hàng loạt scandal của 'Bà mẹ nhí'. Đã có một quá trình dài làm việc với Phương Trinh, Trang Trần cho rằng: Phương Trinh khó mà lấy lại được cảm tình của Antifan bởi hàng loạt các scandal đã và đang diễn ra với tần số chóng mặt, chỉ có cô bé mới biết cần làm gì để cứu vãn.

Theo chia sẻ rất thật của "Nữ hoàng đồ lót" Ngọc Trinh thì cô chỉ khóc mỗi lần nhớ người yêu. Lần gần đây nhất, Ngọc Trinh đã khóc một trận lớn vì lâu quá không được gặp người ấy, khóc một chút vơi đi nỗi buồn rồi đi ngủ. Những lúc như thế cô thường không chia sẻ với ai vì đã quen với việc xa nhau khi yêu thế này rồi.

Trải qua khá nhiều thăng trầm trong cuộc sống, đạo diễn Ngô Quang Hải cay đắng thốt lên rằng: "Tôi không bao giờ hồ đồ đưa ra những nhận xét nữa bởi tôi biết, mọi chuyện sẽ khác đi nếu mình hiểu mọi chuyện sai đi, dù chỉ là một chút xíu thôi. Mà cuộc đời này thì chưa bao giờ thôi nghiệt ngã và ác độc".

Minh Hằng trải lòng về chuyện tình cảm: "Mọi người thường nghĩ nghệ sĩ có rất nhiều người theo đuổi nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu, lắm mối tối nằm không. Nhìn các cô gái xinh đẹp lộng lẫy trong giới showbiz vậy thôi nhưng xác suất sau này bị ế là rất cao. Yêu một người trong giới showbiz không thể nào có thể có được sự bình yên".

Mỹ Lệ tâm sự: "Qua chiếc cầu là hai bà vợ showbiz, chồng tôi và chồng Thu Minh lại tỏ ra rất hiểu ý nhau, họ chia sẻ được rất nhiều vấn đề liên quan tới kinh doanh, thú chơi, và cả những dự định trong cuộc sống”.

Cũng dính tin đồn “mua giải”, người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013 chỉ cười và cho biết: “Tôi cũng nghe mọi người bàn tán nhiều về điều này những ngày qua nhưng tôi nói thật là, nếu có số tiền mấy trăm triệu hay 1 tỷ để mua giải như mọi người đồn thổi tôi sẽ dành số tiền đó để mở rộng hệ thống quán ốc của mình”.

Rất nhiều ca sĩ đã phải phải rơi nước mắt ngay trên sân khấu vì những thái độ không tôn trọng của khán giả. Tuy nhiên với Hương Giang lại khác, từ ngày cô đi diễn với cái tên Hương Giang Idol đến nay chưa một lần cô gặp phải sự cố từ khán giả dù chỉ là một lời trêu chọc chứ đừng nói là bị ném đồ hay gì khác.

Trong chương trình “Chuyện đêm muộn” cùng với đạo diễn Lê Hoàng, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã có những chia sẻ rằng, những người tỏ tình với anh nhiều lắm, nhưng để những người mình có thể biết và mình đến với họ chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay. Còn vài trăm chỉ có những cô qua mạng, viết thư, nhắn tin, gọi điện. Và “bồ ruột” của anh có khoảng 5 đến 10 người đổ lại theo những thời điểm khác nhau.

Hải Âu (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới