SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P125)

Thứ năm, 17/11/2016 19:08

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Minh Thư, Huyền My, Kim Lý, B Trần.

Minh Thư

Sao Việt - Minh Thư có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Sau khi hôn nhân tan vỡ, Minh Thư cùng con gái sang Mỹ sinh sống và học tập. Nữ diễn viên Gái nhảy chia sẻ, trong 3 năm du học ở Mỹ, cô được nhiều người đàn ông theo đuổi nhưng không có thời gian để tìm hiểu, hẹn hò vì bận bịu với chuyện học hành và chăm sóc con gái: "Trong ba năm du học, tôi có khá nhiều đàn ông quan tâm, ngỏ ý muốn hẹn hò. Tuy nhiên, tôi chưa tìm thấy được người thật sự phù hợp. Tôi cũng không có thời gian để tìm hiểu một ai trong thời điểm này. Chuyện học hành, sự nghiệp của tôi vẫn còn dang dở. Con gái tôi còn nhỏ. Tôi chưa muốn đặt nặng vấn đề tình cảm nữa. Dù sống một mình, tôi cũng không muốn cố tìm ai đó để dựa dẫm".

Những biến cố cuộc đời, đặc biệt trong chuyện tình cảm khiến Minh Thư thay đổi suy nghĩ về tiêu chí chọn đàn ông: "Ngày xưa tôi chọn người đàn ông đẹp trai, con nhà giàu, chung thủy. Bây giờ tiêu chuẩn của tôi khác rồi. Trước tiên, người đó phải thương con gái tôi. Kế tiếp, đó phải là người nhân hậu, nếu có ngoại hình càng tốt. Tôi cần người đàn ông lo lắng, chăm sóc cho hai mẹ con tôi".

Huyền My

Trả lời phỏng vấn hôm 12/11, Huyền My chia sẻ cô không có bạn thân trong giới showbiz và luôn chọn cách im lặng trước những tin đồn xung quanh mình. Người đẹp cũng không muốn công khai chuyện tình cảm vì xác định cái gì giữ cho riêng mình mới có thể lâu bền.

Trước câu hỏi "Bạn nghĩ sao khi một đàn chị từng nói rằng "Hoa hậu là một nghề đặc biệt"?", Huyền My cho biết cô đồng ý với quan điểm Hoa hậu là một nghề vì Hoa hậu có thể đi event và kiếm ra tiền. Tuy nhiên, cô cho rằng: "Hoa hậu không phải là một nghề kiếm được tiền và sung sướng hoàn toàn như mọi người vẫn nghĩ" vì ngoài việc đi event, các Hoa hậu và Á hậu đều có nhiều nghĩa vụ phải làm. Bản thân Huyền Mỹ cũng thường xuyên chỉ được ngủ 3 - 4 tiếng mỗi ngày.

Kim Lý

Sau bộ phim hợp tác chung - Hương Ga, người hâm mộ luôn thấy Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sánh đôi trong hầu hết mọi sự kiện. Việc làm tình nhân trong phim ảnh và sự thân mật, quấn quýt ngoài đời khiến cặp đôi dính phải nghi án "phim giả tình thật".

Cho đến thời điểm hiện tại, càng gắn bó với nhau, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh lại càng không hề ngần ngại thể hiện những cử chỉ tình cảm ở chốn đông người. Mặc dù vậy, Kim Lý và Trương Ngọc Ánh vẫn luôn phủ nhận mối quan hệ yêu đương và cho biết cả hai chỉ là bạn bè thân thiết.

Trong một bài phỏng vấn mới đây, nam diễn viên đã có đôi chút chia sẻ về mối quan hệ với người đẹp sau tin đồn anh lừa dối cô vì một phụ nữ khác: "Tôi chưa từng lừa dối bất cứ người bạn gái nào, trong đó có cả Trương Ngọc Ánh. Đó là điều tôi chắc chắn 100%. Tôi được nuôi dạy trong một gia đình có nền tảng đạo đức tốt. Cũng như bất cứ người đàn ông nào khác, tôi không phải người hoàn hảo và có thể mắc sai làm trong cuộc đời nhưng có những giá trị đạo đức khiến tôi không cho phép mình lừa dối một ai".

B Trần

B Trần (Trần Quốc Anh) là hot boy Hà thành. Anh được khán giả biết đến và yêu mến qua sitcom 5S online. Khoảng hai năm trở lại đây, anh sống và lập nghiệp tại Tp.HCM, tập trung phát triển theo hướng diễn viên điện ảnh. Phim mới nhất anh tham gia là phim Vệ sĩ Sài Gòn đóng cùng Thái Hòa, Kim Lý, Chi Pu...

Khi được hỏi cát-xê đóng phim hiện tại đang ở mức nào, B Trần cho biết: "Cát-xê cho một vai diễn chính của tôi rơi vào khoảng 15.000 - 20.000 USD. Tôi nghĩ cát-xê rất quan trọng, muốn tồn tại và theo nghiệp diễn viên điện ảnh ai cũng phải có tiền. Cát-xê hiện tại của tôi không đủ sống trong một năm (vì một năm tôi chỉ tham gia 1 phim). May mắn hơn, tôi vẫn có hợp đồng quảng cáo, đi sự kiện và nhiều khoản thu nhập khác. Hy vọng doanh thu phim điện ảnh trong tương lai sẽ thành công hơn. Khi đó, cát-xê của diễn viên có thể đạt 25.000 - 30.000 USD/ phim. Tôi nghĩ số tiền này mới xứng với nghề diễn viên điện ảnh".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P124)

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)