SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P126)

Thứ năm, 24/11/2016 20:42

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Ngọc Khánh, Thu Phương, Việt Trinh và Phạm Hương.

Ngọc Khánh

Sao Việt - Ngọc Khánh có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Trong bài phỏng vấn mới trên tạp chí, Ngọc Khánh kể lại quãng thời gian khi người chồng đầu tiên vướng vào vòng lao lý: "Chồng đi tù, vợ mất việc, bao dự án dở dang, mình nợ người ta thì người ta đòi, mà người ta nợ mình thì người ta chạy...". Sau khi giải quyết xong những nợ nần này và nhận ra người đàn ông mình từng trao cả cuộc đời không đặt gia đình lên hàng đầu, cô quyết định ly hôn và sang Mỹ du học.

Ở Mỹ, Ngọc Khánh gặp lại Attilla - người chồng hiện tại. Trước đó, họ biết nhau từ năm 1999 khi Attilla làm cho một công ty Pr và tổ chức sự kiện tại Việt Nam. Sau khi kết hôn, Ngọc Khánh và Attilla tiếp quản trang trại và xưởng sản xuất rượu nho của gia đình. Vợ chồng cô thường xuyên "hâm nóng tình yêu" bằng những chuyến du lịch khắp nước Mỹ và thế giới. Người đẹp cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện với những gì đang có. Bị cho là người từng yêu mù quáng, Ngọc Khánh cho biết: "Chính xác là tôi rất dại dột trong tình yêu và rất kém trong "kinh doanh nhan sắc"".

Thu Phương

Thu Phương vừa kỷ niệm chặng đường ca hát dài 30 năm (1986 – 2016). Sau khi tổ chức live show đánh dấu cột mốc này tại Nhà hát Tuổi trẻ (Hà Nội), nơi từng làm việc và gắn bó từ những ngày đầu vào nghề, nữ ca sĩ lại tiếp tục lịch diễn dày đặc.

Trong buổi tập cùng ban nhạc cho một điêm nhạc riêng, nữ ca sĩ có những chia sẻ về chuyện cạnh tranh hậu trường: "Tôi phải liên tục giải quyết khi bầu sô gọi đến và nói "vì nghệ sĩ đó nói có Thu Phương nên họ không hát". Tất nhiên tôi buồn nhưng họ cũng có lý do để không hát cùng, bầu show cũng có lý do để không mời mình. Bản thân tôi biết hết tất cả vấn đề xảy ra nên chủ động tránh những điều ấy để không phải rơi vào tình trạng đi giải quyết những chuyện không vui".

Việt Trinh

Việt Trinh là một trong những nữ diễn viên được săn đón nhất trong những năm đầu thập niên 1990. Tại thời điểm hoàng kim, cô tham gia 2 - 3 dự án mỗi tháng và giá cát-xê có thể lên tới hàng chục cây vàng mỗi phim.

Việt Trinh chia sẻ, tiền tài và danh vọng đến quá nhanh chóng và dễ dàng khiến cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi. Đó cũng là lý do khiến cô lún sâu vào nhiều sai lầm như mắc bệnh "ngôi sao" - thường xuyên đi trễ, về sớm hoặc bỏ diễn nếu không vui. Thậm chí, cô còn không có thái độ đúng mực khi gặp những vị tiền bối trong nghề: "Tôi từng nghĩ mình là người nổi tiếng nhất rồi thì mắc gì mình phải chào ai".

Phạm Hương

Sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Phạm Hương chia sẻ thẳng thắn về những nhận định khen - chê từ phía dư luận hướng về mình trong suốt thời gian qua. Khi được hỏi việc chọn thể hiện mình ở một khía cạnh khác với vai trò huấn luyện viên nhưng lại bị "tác dụng ngược", Phạm Hương có suy nghĩ thế nào thì cô cho biết: "Tôi không cho rằng mình lại bị tác dụng ngược. Bản thân khi tham gia, tôi đã đặt ra những mục tiêu mình sẽ phải làm được tại chương trình, thì chung quy lại, mình cũng có được nhiều thứ.

Ở khía cạnh bạn, có thể nghĩ tôi đang tự làm xấu hình ảnh hoa hậu hiền lành, mà trở nên gai góc hơn, nhưng ở khía cạnh người khác, đó là sự sòng phẳng, dám chơi dám chịu và chấp nhận rủi ro mình gặp phải. Bản thân tôi luôn nghĩ theo hướng tích cực, luôn tìm kiếm những giá trị mới tốt nhất, không để mình nhạt nhòa, cam chịu trước bất cứ điều gì.

Cho tôi sòng phẳng một chút, với một cuộc chơi thì mình cần phải trọn vẹn cuộc chơi đó. Tôi có những quyết định riêng, trong khuôn khổ cho phép và không phạm luật. Tôi không muốn biến mình thành con tốt trên bàn cờ mà dư luận đang xoay chuyển. Hơn hết chính bản thân mình là người trong cuộc mới hiểu được giá trị của cuộc chơi đó. Nên cho tới bây giờ, nhìn lại mọi thứ, tôi vẫn cảm thấy không hối tiếc vì những điều đã trải qua. Đó là một kỉ niệm rất hay và cho tôi rất nhiều cái nhìn mới".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P125)

Đình Đình (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới