SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn "giật tanh tách" của sao Việt tuần qua (P13)

Chủ nhật, 14/07/2013 15:26

(Ngoisao.vn) - Cùng xem lại tuần qua, dàn sao Việt đã có những phát ngôn nào đáng nhớ nhất nhé!

Trong lần chia sẻ với báo chí mới đây, Diva Mỹ Linh tâm sự rằng: "Khi tôi đến bệnh viện huyết học, thấy nhiều bạn sinh viên tình nguyện kêu gọi hiến máu nhân đạo, lập ra rang web mời người nổi tiếng này, nổi tiếng kia đến tham gia chương trình. Họ làm rất nhiều việc mà không hề vụ lợi. Tôi nghĩ, cần phải nhìn khía cạnh yêu nước bằng nhiều cách khác nhau chứ không phải cứ đi bộ đội, cầm súng mới là yêu nước. Yêu nước chính là mỗi người biết cư xử đúng mực và đứng về phía cái tốt".

Mấy ngày qua, câu chuyện nhiều thanh niên Việt Nam trốn nghĩa vụ quân sự đang được dư luận quan tâm sâu sắc. Hotgirl Midu cũng đã chia sẻ thẳng thắn quan niệm của mình về tình yêu tổ quốc và nghĩa vụ của mỗi công dân với đất nước. Midu cho rằng tình yêu nước là tiềm ẩn trong mỗi con người, khi nào cần, nó sẽ tự trỗi dậy... và sẽ cùng người yêu ra chiến trường khi đất nước bị đe dọa!

Có thông tin rằng Hương Giang Idol và Lâm Chi Khanh “bằng mặt nhưng không bằng lòng”, nhưng Hương Giang đã chính thức lên tiếng rằng: "Thực ra tôi và chị Khanh có bao giờ gặp mặt, tiếp xúc hay trò chuyện gì nhiều để biết tính cách của nhau thế nào đâu mà bằng mặt hay bằng lòng gì được. Với tôi chị Khanh cũng như những nữ ca sĩ khác mà tôi không quen thân, hoàn toàn không có một chút ác cảm hay không bằng lòng nào".

Theo như tiết lộ của Angela Phương Trinh: "Theo tôi biết thì cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ và Hoa hậu Việt Nam toàn cầu diễn ra tại Mỹ chấp nhận thí sinh đã qua phẩu thuật thẩm mỹ. Tôi cũng chia sẻ luôn là thật sự vừa qua nếu không quá bận với lịch chụp hình tại Hà Nội thì đã có mặt tại Mỹ để tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu, vì tôi đã nhận được lời mời và nhận được rất nhiều sự hỗ trợ. Nên tôi sẽ tham gia vào năm sau''.

Long Nhật cho rằng scandal Tình-Tiền chỉ là 1 tai nạn đối với Đan Trường. Tuy nhiên, “tai nạn” này chưa hẳn đã là điều bất lợi đối với anh Bo.

Nhiều người sau khi nổi tiếng đã ngay lập tức lập một trang cá nhân mới để xây dựng thương hiệu mới. Tuy nhiên, Bảo Anh vẫn xài Facebook từ trước khi thi The Voice bởi cô cho rằng “cây kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra” và mình cũng chẳng làm gì đáng xấu hổ để phải giấu giếm nên không có ý định thay đổi Facebook.

Khi được hỏi có nhận xét gì về bạn trai mới của Quỳnh Nga – người mẫu, diễn viên Doãn Tuấn, ca sĩ Khánh Phương thẳng thừng trả lời rằng: "Tôi chỉ nghe nói anh ta làm nghề người mẫu. Thế thôi. Tôi cũng chẳng biết gì về người đó nhưng hoàn toàn không có cảm tình".

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp đã không ngớt lời ca ngợi hình ảnh của Lý Nhã Kỳ trên trang cá nhân: "Lý Nhã Kỳ với tôi là một ngôi sao, là niềm kiêu hãnh và tự hào của showbiz Việt".

Hải Âu (TH)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới