SAO » Chuyện làng sao

Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P139)

Thứ năm, 23/02/2017 21:02

Sao Việt có rất nhiều phát ngôn đáng nhớ tuần qua. Điểm lại những phát ngôn 'giật tanh tách' của các sao Việt: Đồng Lan, Bằng Kiều, Thu Minh và Quang Lê.

Đồng Lan

Sao Việt - Đồng Lan có phát ngôn đáng chú ý trong tuần qua

Vẫn là hình ảnh cô gái digan yêu thích cuộc đời tự do, lãng du, vẫn bay bổng, thao thao hồn nhiên những câu chuyện cuộc đời, tuy nhiên khán giả còn bắt gặp một Đồng Lan trưởng thành, đàn bà hơn trong cách nhìn nhận cuộc sống này.

Mới đây, Đồng Lan đã có những chia sẻ cởi mở về tình yêu và hôn nhân. Theo cô, thời nay phụ nữ quá khó lấy chồng: "Ví dụ như với tôi, tiêu chuẩn người đàn ông của tôi là tử tế, bao dung, nhưng hình như mấy người đàn ông tử tế, bao dung tuyệt chủng hết hoặc tôi chưa có phúc phận được gặp. Họ chỉ đẹp đẽ, hay ho lúc đầu. Muốn biết người đàn ông đó có thực sự tốt đẹp hay không bạn cần phải... chia tay anh ấy". Cũng vì lẽ đó, Đồng Lan không ngại cho biết cô vẫn còn độc thân, thậm chí nữ ca sĩ còn bày tỏ mong muốn lựa chọn "ế là một xu thế" để có cuộc sống bay nhảy tự do.

Bằng Kiều

Trong đêm nhạc "Cảm ơn tình yêu" tại Hà Nội, sau khi thể hiện Dòng sông sao, Mỹ Linh và Bằng Kiều nhận được nhiều lời yêu cầu hát Trái tim không ngủ yên. Đây là ca khúc từng "gây sốt" của hai người khi còn yêu nhau. Bằng Kiều rào trước khi cùng diva nhạc Việt thể hiện bài hát cũ: "Cách đây 20 năm, bài hát này được khán giả đón nhận. Hồi đó hát cảm xúc lắm còn bây giờ không biết thế nào".

Bằng Kiều tâm sự, Dòng sông sao và Trái tim không ngủ yên đều là bài hát mang nhiều kỷ niệm với anh. Trong đó, Dòng sông sao được viết khi nam ca sĩ đang đi công tác ở nước ngoài và nhớ người yêu là Mỹ Linh lúc bấy giờ: "Cô này trông thế thôi mà nhiều người viết tặng phết. Hồi đấy thì vậy chứ bây giờ thì chán quá rồi. Chưa thấy người nào sợ chồng như bà này. Song ca với tôi bao giờ cũng phải đứng xa hai mét, không dám nhìn mình luôn, thế thì hát hò gì. Vậy nên những cảm xúc quý vị dành cho chúng tôi khi xưa xin hãy để nó nằm yên".

Thu Minh

Khi công bố dàn HLV Giọng hát Việt năm nay, nhiều người không khỏi thắc mắc lý do vì sao Thu Minh lại chấp nhận ngồi cùng với 3 đàn em trẻ tuổi là Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Nói đi cũng phải nói lại, sự xuất hiện của Thu Minh giống như một điểm nhấn và chính nữ ca sĩ cũng thừa nhận mình đang cố gắng cập nhật xu hướng, làm bản thân trẻ hơn để luôn mới mẻ trong mắt khán giả.

Trên ghế nóng, Thu Minh khiến nhiều người nể phục với những phát ngôn ấn tượng đầy tính thuyết phục, cùng nhận xét chuyên môn nhưng chị luôn nhường cho các đàn em nói trước. Đó không phải là những lời nói của một HLV, mà là của một đàn chị mong muốn truyền kinh nghiệm cho thế hệ sau trong showbiz.

Đối với Thu Minh: "Tạo điều kiện thì nó không bằng sự đồng hành. Và nếu em tìm sự đồng hành, em phải tìm một người tự tin hơn em, điên hơn em và có thể dạy em. Ở đây không ai khác đó chính là chị", giọng ca Bay chia sẻ trong phần thi của Nguyễn Anh Tú. Nữ ca sĩ còn nhấn mạnh: "Chị có thể là người khơi m cho em để phát triển, để mở ra cho em một cánh cửa lớn hơn nữa về khả năng tiềm tàng trong chính con người em. Và cái khả năng tiềm tàng này không phải bất kì một công nghệ hay ekip nào có thể làm được mà từ chính trái tim của người nghệ sĩ. Em phải sống bằng chính bản thân của em, trên đôi chân của em trước đã".

Quang Lê

Trả lời về mối quan hệ với Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê cho biết: "Chính tôi đã chủ động giảng hòa với anh Hưng. Tôi nghĩ chuyện xảy ra không đáng để hai anh em mất một tình cảm quá lớn nên đã nhắn tin xin lỗi anh Hưng. Rồi trong một lần tình cờ hai anh em gặp nhau tại đám tang của bố ca sĩ Hồng Ngọc, anh Hưng đã mở lời nói: "Quang Lê hát bài Thương về miền Trung tặng bố đi". Câu nói của anh khiến tôi hiểu anh đã cởi mở và bỏ qua chuyện cũ cho tôi. Khi ra về, hai anh em chúng tôi còn nắm tay, chia sẻ nhiều điều với nhau. Có lẽ trong hoàn cảnh tiễn biệt người đã khuất, chúng tôi nhận ra không có gì là mãi mãi nên nhìn mọi việc nhẹ nhàng hơn".

Quang Lê chia sẻ anh cảm thấy áp lực khi cùng ngồi vị trí giám khảo với Đàm Vĩnh Hưng trong một gameshow. Tuy nhiên, anh không quá lo lắng vì biết rằng Mr Đàm rất thương mình. Quang Lê tiết lộ thêm: "Tôi quen biết anh gần 20 năm rồi, trước đây đã bao giờ anh hôn tôi đâu. Thế mà tại chương trình Thần tượng Bolero, anh Hưng hôn tôi đến 2 lần".

>> Phát ngôn 'giật tanh tách' của sao Việt tuần qua (P138)

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới